Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU đặt mục tiêu lên ngôi ở Europa League lần thứ 2

Thứ Năm 27/02/2020 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Bailly đã lên tiếng thổ lộ tham vọng giành chức vô địch Europa League thứ 2 cùng Man United và khẳng định không có mục tiêu nào là bất khả thi ở sân Old Trafford.
Chức vô địch Europa League dưới thời Mourinho là danh hiệu gần nhất mà MU giành được. Mùa giải 2016/17 cũng đem lại nhiều hy vọng khi Man United giành tới 3 danh hiệu.

Nhưng tài phép của Mourinho không thể đem về thêm chiếc cúp nào cho Quỷ đỏ. HLV Solskjaer cũng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm danh hiệu ở sân Old Trafford.

Bailly đặt mục tiêu lên ngôi ở Europa League lần thứ 2 cùng MU hình ảnh

Bailly đặt mục tiêu lên ngôi ở Europa League lần thứ 2 cùng MU


Mùa này, MU còn 2 mục tiêu là FA Cup và Europa League. Nhưng chặng đường đến trận chung kết vẫn còn rất xa. Đêm nay, MU sẽ chơi trận lượt về vòng 1/16 trước Club Brugge ở Europa League. Và trước trận đấu này, trung vệ Bailly đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội khi đặt mục tiêu lên ngôi giải đấu này lần thứ 2.

“Đầu tiên, tôi muốn chỉ ra rằng không điều gì là bất khả thi ở Man United. Sẽ thật tuyệt nếu chúng tôi có thể tiến đến trận đấu cuối cùng và tôi có thể ra sân ở trận chung kết. Đó là điều mà tôi đang hướng đến vào lúc này.

Man United là một đội bóng quen mặt với việc thi đấu ở Champions League hàng năm. Nhưng Europa League là giải đấu mà không phải đội bóng nào cũng được tham dự. Vậy nên chúng tôi cũng phải làm việc cật lực để tiến xa nhất có thể. 2 hay 3 mùa giải trước, chúng tôi đã đủ may mắn để tiến đến cuối con đường và đăng quang danh hiệu này”.


Man United đã đánh bại Ajax ở trận chung kết cách đây 3 năm. Pogba và Mkhitaryan là những cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng 2-0 tại Thụy Điển. Bailly tin rằng đội hình MU bây giờ còn mạnh hơn thế nên việc tin tưởng vào danh hiệu này là hoàn toàn có cơ sở.

“Chúng tôi tiếp tục tranh đấu ở giải này với một đội hình trẻ hơn và nhiều tài năng hơn. Tôi nghĩ nguồn năng lượng trong đội sẽ giúp chúng tôi đi tiếp ở giải đấu này. Hy vọng chúng tôi có thể tái lập thành tích vô địch năm nào với thử thách tiếp theo là Club Brugge”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X