Chủ Nhật, 28/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Napoli gãy răng sau pha va chạm với đối thủ

Thứ Sáu 10/12/2021 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hirving Lozano gặp chấn thương nặng sau pha va chạm với Ndidi trong trận đấu giữa Napoli vs Leicester tại Europa League.

Hirving Lozano gãy răng sau pha va chạm với Ndidi

Lượt trận cuối bảng C Europa League, Leicester có chuyến làm khách tới sân của Napoli với quyết tâm giành chiến thắng để điền tên mình vào vòng loại trực tiếp.

Phút 41 của trận đấu, khi tỉ số là 2-2, tiền vệ Lozano nhận bóng bên cánh phải và có tình huống đi bóng vào trung lộ. Bất ngờ, số 11 của chủ nhà vấp bóng và phần đầu của cầu thủ này va phải chân của Ndidi bên phía Leicester.

Tình huống va chạm khiến Lozano nằm sân và ngay lập tức, đội ngũ y tế có mặt và cầu thủ người Mexico phải rời sân bằng cáng. Nhân viên y tế thậm chí phải sử dụng nẹp để bảo vệ cổ của tiền vệ 26 tuổi.

lozano
Tình huống dẫn đến chấn thương của Lozano 

Lozano được kiểm tra y tế ngay sau tình huống va chạm, BLĐ và người hâm mộ có thể thở phào khi cầu thủ người Mexico không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Đội ngũ y tế không phát hiện chấn thương nào với não bộ của Lozano. Tuy nhiên, cầu thủ này đã gãy một chiếc răng sau pha va chạm với Ndidi.

Cách đây 5 tháng, cầu thủ của Napoli cũng gặp phải chấn thương vùng đầu nghiêm trọng khi ĐT Mexico chạm trán ĐT Trinidad và Tobago tại Gold Cup. Ngay phút thứ 11 của trận đấu, cũng sau một tình huống vấp bóng, phần đầu của Lozano va chạm mạnh với đầu gối của thủ môn Marvin Phillip bên phía Trinidad và Tobago. 

Hirving Lozano
Chấn thương của Lozano tại Gold Cup

"Bác sĩ nói rằng tôi suýt nữa đã mất mạng sau pha va chạm ấy, thật đáng sợ khi phải nghe điều ấy vì tôi còn vợ và 2 con nhỏ. May mắn là tôi đã không sao, chỉ cần vết thương chệch sang bên phải một chút thôi là tôi đã mất một bên mắt rồi", Lozano chia sẻ về chấn thương ở Gold Cup.

Sau khi Lozano rời sân trong trận đấu với Leicester, Elif Elmas ghi bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà qua đó mang về chiến thắng 3-2 cho Napoli trước đại diện nước Anh. “Bầy cáo” tụt xuống vị trí thứ 3 ở bảng C và chấp nhận xuống chơi tại UEFA Conference League.

Mùa giải năm nay, Lozano đã có 22 lần ra sân cho Napoli trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và có 3 kiến tạo. Đội bóng của HLV Spalletti đang đứng thứ 3 tại Serie A với 36 điểm, kém đội dẫn đầu AC Milan 2 điểm.

 

Leicester không vượt qua vòng bảng Europa LeagueLeicester không vượt qua vòng bảng Europa League
Trận đấu Napoli vs Leicester đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội chủ nhà, với kết quả này “Bầy cáo” đã không thể vượt qua vòng bảng Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X