Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes: West Ham chẳng có gì phải ngại Barca

Thứ Sáu 10/12/2021 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Barcelona bị loại khỏi Champions League, đấu trường Europa League năm nay sẽ có thêm một đối thủ đáng gờm, nhưng HLV David Moyes của West Ham không sợ điều đó.

Moyes chia sẻ về Europa League

Góp mặt trong vòng knock-out của Europa League, West Ham được đánh giá là một trong những ứng viên có thể đi đến trận đấu cuối cùng. Dù vậy, sự bổ sung của những cái tên rơi xuống từ Champions League như Barcelona, Porto hay Sevilla khiến giải đấu vẫn được gọi là C2 có sự hấp dẫn hơn.

Chia sẻ về những đối thủ tiềm năng sắp tới, HLV David Moyes tự tin: “Chúng tôi sẽ phải đối mặt với những đội bóng lớn sắp tới, nhưng tôi nghĩ West Ham cũng là đội bóng lớn ở thời điểm này. Rất nhiều CLB sẽ phải e ngại khi đối đầu với chúng tôi. Hy vọng toàn đội sẽ duy trì được phong độ tốt khi vòng knock-out đến.

David Moyes thừa nhận không ngại Barca hình ảnh
HLV David Moyes tự tin vào sức mạnh của West Ham

Khi nhìn vào những cái tên xuất hiện ở giải đấu này, mọi thứ rất khó khăn. Những CLB rơi xuống từ Champions League có thể vào tới trận chung kết. Nhưng nếu chúng tôi có thể gây khó khăn cho đương kim vô địch và Á quân C1 (Chelsea và Man City), thì chúng tôi có thể đương đầu với bất kỳ đối thủ nào."

Vào thứ Hai tới, lễ bốc thăm vòng knock-out Europa League sẽ diễn ra cùng thời điểm với bốc thăm Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X