Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers thừa nhận chưa nghe đến Europa Conference League

Thứ Sáu 10/12/2021 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers thừa nhận ông không biết đến sự có mặt của Europa Conference League cho đến khi Leicester bị loại ở Europa League và phải đá ở cúp C3 châu Âu.

Rodgers thừa nhận không biết Europa Conference League

Brendan Rodgers và các học trò đã bị loại khỏi Europa League sau khi để thua Napoli với tỉ số 2-3 tại sân Diego Armando Maradona. Với chiến thắng trước Leicester, Napoli giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Spartak Moscow giữ ngôi đầu sau khi đánh bại Legia Warsaw còn Leicester đứng thứ 3 và sẽ tham dự vòng knock-out Europa Conference League.

Rodgers

Rodgers thừa nhận không biết đến Europa Conference League


Việc Leicester vẫn được đá cúp châu Âu khiến HLV Rodgers cảm thấy bất ngờ. Ông thừa nhận mình không biết đến sự hiện diện của cúp C3 châu Âu cho đến thời điểm này.

“Tôi phải thú thật là tôi còn không biết tới giải đấu đó. Tôi chỉ tập trung vào Europa League và cố gắng thắng bảng đấu của mình, ít nhất là về đích thứ 2. Vậy nên với tất cả sự tôn trọng dành cho Europa Conference League thì tôi vẫn không chắc nó là gì. Tôi cho rằng mình sẽ biết về giải đấu này sớm thôi”.

Nhận xét về màn trình diễn khiến Leicester phải chia tay đấu trường Europa League, Rodgers nói: “Tôi nghĩ chúng tôi đã trở về cơ bản. Có rất nhiều sự ngây thơ trong đội và chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ. Họ phải đối diện với đòi hỏi lớn hơn ở mùa giải này và chúng tôi cũng chơi với nhiều hệ thống và khối đội hình khác nhau.

Các cầu thủ cần phải sẵn sàng tâm lý lui về theo kèm đối phương hoặc chặn một quả tạt. Dù đá với khối đội hình nào thì trách nhiệm của tôi cũng là phải tìm ra giải pháp. Hôm nay chúng tôi tấn công tốt nhưng phòng ngự thì rõ ràng không đủ tốt.

Trận đấu với Newcastle bây giờ rất quan trọng. Mặt tấn công của chúng tôi bây giờ rất sáng sủa rồi. Chúng tôi có thể ghi bàn nhưng cũng phải phòng ngự tốt hơn. Chúng tôi cần tìm lại sự chắc chắn đó. Là một đội bóng khó đánh bại nên là điều cơ bản và chúng tôi cần lấy lại hình ảnh đó”.


Video Napoli vs Leicester Cúp C2: Bầy Cáo dừng chânVideo Napoli vs Leicester Cúp C2: Bầy Cáo dừng chân
Video cúp C2 Napoli vs Leicester rạng sáng nay 10/12, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Europa League 2021 Napoli vs Leicester hôm nay
Leicester không vượt qua vòng bảng Europa LeagueLeicester không vượt qua vòng bảng Europa League
Trận đấu Napoli vs Leicester đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội chủ nhà, với kết quả này “Bầy cáo” đã không thể vượt qua vòng bảng Europa League.
Sau Tottenham, đến Leicester vỡ trận vì Covid-19Sau Tottenham, đến Leicester vỡ trận vì Covid-19
HLV Brendan Rodgers xác nhận có 7 cầu thủ Leicester vắng mặt ở trận đấu với Napoli tại Europa League vì bùng phát Covid-19 trong đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X