Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tuần sau Kaka sẽ là người của Man City

Thứ Bảy 17/01/2009 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Các trang báo tại Anh vừa tiết lộ Kaka đã bị gây sức ép để chuyển đến Manchester City ngay trong tuần sau. Mặc dù tỏ ra không mấy hài lòng nhưng gần như Kaka sẽ phải chấp nhận.

 

Kaka không muốn rời Milan

Tờ Daily Mirror cho đăng tải tin tức, trong đó tiết lộ rằng Kaka đã tiến rất gần đến vụ chuyển nhượng lịch sử trị giá 108 triệu bảng. Cũng theo Daily Mirror, Kaka đã tỏ ra giận dữ ngay sau khi biết được thông tin “ép” anh chuyển sang đội bóng đang chơi ở Premiership.

 


Trúng lớn với


 

 

Trong buổi tập của AC Milan hôm thứ sáu, Kaka đã lẳng lặng rời sân tập mà không hề xin phép HLV Carlo Ancelotti. Và nhiều khả năng “cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” & “Quả bóng vàng châu Âu” 2007 sẽ không có mặt trong trận đấu của Rossoneri tại Serie A, tiếp Fiorentina trên sân nhà San Siro đêm nay.

 

Mặc dù từng kiên quyết khẳng định ước nguyện cống hiến cho AC Milan, nhưng có vẻ như Kaka cũng đã xiêu lòng bởi khoản tiền lót tay 10 triệu bảng, cộng với mức lương 15 triệu bảng/mùa mà Man City đã đưa ra. Cha của Kaka, Bosco Leite, sẽ có buổi nói chuyện chính thức với BLĐ Man City tại Milano vào thứ hai tới, nhưng một số nguồn tin lại cho rằng Kaka đã đồng ý với lời chiêu mộ của các ông chủ Manchester City, tập đoàn đầu tư Abu Dhabi.

 

Ngoài ra, Daily Mirror còn cho rằng chính CLB AC Milan đã gây sức ép để Kaka phải chuyển đi, vì số tiền trong thương vụ này là quá hấp dẫn với họ. Vì vậy Kaka đang cảm thấy bị phản bội bởi đội bóng mà anh từng giúp họ lên ngôi tại Champions League 2007, lại muốn đẩy mình tới một CLB đang chiến đấu để trụ hạng ở Premiership. Hơn nữa, Man xanh cũng chẳng phải một CLB có truyền thống và lịch sử để làm Kaka hài lòng. Lần cuối cùng họ giành được một chức vô địch là năm 1976, lên ngôi ở Carling Cup.

 

  • Phong Hải

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X