Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Tevez và Benzema sẽ chuyển sang Inter?

Thứ Năm 15/01/2009 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ngay sau khi huyền thoại bóng đá thế giới, Diego Maradona, khuyên Carlos Tevez nên rời khỏi Manchester United hồi đầu tuần, người ta đã bắt gặp người đại diện của anh có mặt ở Via Durini, Milan nhằm thương thảo về bản hợp đồng chuyển tới Inter. Cùng lúc, Inter đang đánh tiếng chiêu mộ Benzema

 

Tevez sẽ chuyển sang Inter vào tháng 1 năm nay?

Hiện Tevez đang thi đấu cho MU trong bản hợp đồng cho mượn từ tập đoàn tài chính MSI, kéo dài 2 mùa giải, trị giá 6 triệu bảng. Trong bản hợp đồng, có điều khoản giúp MU mua đứt Tevez nếu họ chi ra số tiền 26 triệu bảng nữa. Nhưng sau một thời gian trì hoãn khá dài, MU vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

 

Trong mùa bóng 2008/09, với sự xuất hiện của Berbatov và phong độ cao của Rooney, Tevez thường xuyên bị Sir Alex cho ngồi ghế dự bị. Chủ nhật vừa qua, thậm chí anh còn không được vào sân trong chiến thắng đậm đà 3-0 của MU trước Chelsea. Berbatov và Rooney đều lập công trong chiến thắng ấy.

 

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, buổi sáng nay theo giờ địa phương, các phóng viên đã chộp được hình ảnh chủ tịch tập đoàn MSI, đồng thời là thân chủ của Tevez, Kia Joorabchian, có buổi gặp mặt với các giám đốc Inter Milan nhân dịp ông này thực hiện chuyến công cán tới Milan.

 

Cũng theo La Gazzetta dello Sport, khả năng Tevez được Inter chiêu mộ ngay vào tháng 1/2009, trong phiên chợ “Calciomercato”, là hoàn toàn có thể xảy ra.


Đã đến lúc Benzema sải cánh ra trời Âu?

Trong khi đó, chủ tịch của Lyon, Jean-Michel Aulas, cũng cho hay nhà ĐKVĐ Serie A đang bày tỏ mối quan tâm nghiêm túc tới tiền đạo trẻ Karim Benzema. Động thái này của Nerazzurri được cho là nhằm tìm người đá cặp và giảm gánh nặng trên hàng công cho Zlatan Ibrahimovic.

Benzema is hiện đang là một trong những cầu thủ “hot” nhất TTCN tại châu Âu. Anh đã thi đấu ấn tượng mùa này, với 15 bàn ghi được: “Chúng tôi sẽ làm mọi việc có thể để giữ cậu ấy ở lại,” Aulas cho hay: “Nếu mùa giải năm nay CLB đạt được một số thành công nhất định, chúng tôi sẽ thuyết phục được cậu ấy”.

“Chúng tôi không coi những CLB quan tâm đến Benzema là kẻ thù. Ngược lại, Manchester United, Real Madrid, Inter và Barcelona đều có quyền quan tâm đến Karim.” Nếu đàm phán thành công, Inter sẽ có được chữ kí của tiền đạo 24 tuổi này vào mùa hè năm nay.
 

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X