Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Man City sắp có được chữ kí của Kaka

Thứ Năm 15/01/2009 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chỉ chưa đầy 24 tiếng đồng hồ sau khi Kaka tuyên bố anh muốn gắn bó trọn đời và trở thành đội trưởng huyền thoại của Milan, trợ lý HLV của CLB Manchester City, Mark Bowen, lại bất ngờ tiết lộ trên kênh BBC Sport rằng Kaka đã rất gần Man xanh.

Đầu tuần này, Man City được báo chí đồn thổi là đã chuẩn bị 100 triệu bảng (khoảng 150 triệu USD, 110 triệu euro) để giành lấy chữ kí của tiền đạo 26 tuổi đang khoác áo AC Milan. Cùng với đó là mức lương “khủng” giành cho tiền vệ người Brazil, 15 triệu bảng/năm.


Kaka sẽ bị ông chủ của Man City thuyết phục?

“Chúng tôi tự tin cho rằng bản hợp đồng sắp sửa được kí kết.,” Bowen cho hay: “Chúng tôi đặt cả tương lai của CLB vào bản hợp đồng này. Tôi đã nghe rất nhiều lời tuyên bố về tình yêu của cậu ấy giành cho Milan nhưng tôi hoàn toàn không để ý nhiều đến chúng. Đôi khi người ta nói bản hợp đồng đã lâm vào ngõ cụt, nhưng chỉ có chúng tôi là hiểu rõ vấn đề mà thôi”

Ngày hôm qua, Kaka đã xuất hiện trong buổi họp báo trước các CĐV Milan và tái khẳng định tương lai của anh với Rossoneri. Anh không ngại ngần bày tỏ tham vọng trở thành đội trưởng vĩ đại của CLB, giống như Paolo Maldini, và sẽ treo giày tại sân San Siro.


“Chúng tôi đang rất hy vọng vào vụ chuyển nhượng của  Kaka. Có thể không ít người cảm thấy bất ngờ, nhưng thực tế việc thương thảo vẫn diễn ra suôn sẻ. Tôi không rõ tỉ lệ thành công sẽ là bao nhiêu phần trăm, nhưng khả năng Kaka sẽ trở thành cầu thủ của Manchester City là rất cao.”

Trong tuần qua, khá nhiều tờ báo ở Anh và Italia đều đồng loạt cho rằng Man City sẽ phải bỏ cuộc, nhưng rất bất ngờ là Milan lại chủ động để Kaka đàm phán với “gã nhà giàu” nước Anh. Tờ Daily Mail cho rằng trước lời đề nghị quá hấp dẫn của Man xanh, AC Milan đã xiêu lòng và gật đầu đồng ý.

 

Nội trong tuần này, Kaka sẽ gặp riêng Sheik Mansour, tỉ phú sỡ hữu tập đoàn Abu Dhabi và là ông chủ thực sự của Man City. Anh sẽ có mặt ở tòa lâu đài Hoàng gia, trị giá 8 triệu bảng của Sheik, để nói chuyện về vụ chuyển nhượng. Nếu tất cả những thông tin này là sự thật, Kaka sẽ phá vỡ mọi kỷ lục tồn tại lâu nay trong thế giới túc cầu, từ “bản hợp đồng đắt giá nhất” đến “cầu thủ hưởng lương cao nhất” hành tinh.

 

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X