Thứ Tư, 02/10/2024 Mới nhất
Zalo

Shevchenko sẽ lại đầu quân cho AC Milan

Thứ Tư 19/03/2008 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo những thông tin "rò rỉ" từ Italy, Andriy Shevchenko sẽ trở lại AC Milan dưới hình thức cho mượn vào mùa giải tới. Và có vẻ như đây là điều chắc chắn sẽ xảy ra.


Shevchenko rời Milan để gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2006 sau những năm tháng khó quên tại San Siro. Trong màu áo Rossoneri, Sheva đã có được 127 bàn thắng qua 208 trận ra sân.


Mặc dù chuyển tới nước Anh với cái giá kỉ lục 30 triệu bảng nhưng tiền đạo người Ukraina đã không thể thích ứng được trong môi trường bóng đá của Premier League. Anh đang có những ngày tháng khá "tù túng" tại sân Stamford Bridge.


Có quá nhiều nguyên nhân khiến Sheva muốn tìm đến một bến đỗ mới ngay sau khi mùa giải này kết thúc. Mấy tuần trở lại đây Sheva đã liên tiếp có những động thái tiếp cận với các thành viên của Milan, CLB theo anh nói "là nhà của mình".


Sheva sẽ lại khoác chiếc áo Đỏ - Đen quen thuộc

Một vài nguồn tin nội bộ cho biết Chelsea đã bàn bạc về khả năng "chiều ý" Sheva. Họ không hề tỏ ra ngăn cản sự ra đi của tiền đạo 31 tuổi này. Trong khi Milan lại đang cần bổ sung lực lượng ở hàng công, đặc biệt là một trung phong đẳng cấp như Sheva khi Ronaldo phải mất 9 tháng nữa để hồi phục chấn thương.


Trong khi đó tiền đạo của Tottenham là Dimitar Berbatov cũng được cho là một sự lựa chọn khác của Milan khi anh chủ động “mời gọi” các Rossoneri. Nhưng có vẻ như ban lãnh đạo của AC Milan chưa có phản ứng nào để "nhổ rễ" Berbatov khỏi sân White Hart Lane.


Việc Sheva có thể sang Milan theo bản hợp đồng cho mượn sẽ tốt cho cả hai bên. Một mặt giúp Shevchenko tìm lại cảm giác săn bàn vốn có của mình và cũng góp phần tăng cường lực lượng cho hàng công đang "phập phù" của Milan.


Sẽ là một chuyến "về nhà" đầy ý nghĩa của Sheva. Ngay từ bây giờ, các Milanista đã sẵn sàng đưa tay đón lấy Sheva về với mái ấm ngày nào.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X