Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đầu hàng với mức giá của Ronaldo

Thứ Ba 04/03/2008 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại gia xứ Catalan tự thấy sức lực có hạn nên đang cạn dần ham muốn có tài năng của MU.

Từ hơn một năm nay, chuyện Barca mê mải Cristiano Ronaldo không có gì là lạ. Họ thậm chí từng đưa anh vào kế hoạch chiêu mộ đặc biệt của mùa giải năm nay, cùng hậu vệ Eric Abidal, tiền vệ Xabi Alonso và tiền đạo Rodrigo Palacio. Trong số đó, cái tên đầu tiên đã đậu bến Nou Camp.


"Độ máu" của Barca trong thương vụ Ronaldo sau đó mỗi ngày một tăng theo mức độ tiến bộ của "số 7" trên sân cỏ. Đầu tiên là việc họ sẵn sàng
nhả cho MU tiền vệ công thần Xavi để rộng đường trong việc đòi đàm phàn về Ronaldo. Rồi đến đầu năm ngoái, "Gã khổng lồ xứ Catalan" còn chịu khó cử cả Giám đốc thể thao Txiki Begiristain sang Anh
xem giò tài năng Bồ Đào Nha. Nhân vật cao cấp của Barca sau đó còn thừa nhận chuyện gặp gỡ người đại diện của Ronaldo - Jorge Mendes - tại London.

Tuy nhiên, từ đó cho đến nay đã có quá nhiều điều thay đổi. Ronaldo sau một mùa giải bừng sáng cùng MU đã biến thành một thương hiệu đắt đỏ. Cái giá của anh tăng chóng mặt, lũy tiến cùng mức độ quan tâm của các đội bóng lớn. Theo ước tính hiện tại, để có được sự phục vụ của Ronaldo, bên mua phải chi cho MU khoản tiền từ 40 đến 45 triệu bảng.

Và còn số ấy như khiến Barca cụt hứng. Đích thân Begiristain mới đây thừa nhận: "Để tiến tới ký hợp đồng với một tên tuổi lớn như Ronaldo, quả là điều chúng tôi không còn muốn vào lúc này nữa. Cái giá cả cầu thủ đó quá cao, có thể ngốn hết ngân sách chuyển nhượng của chúng tôi. Và đó là điều Barca không bao giờ muốn làm chút nào".

Trước Barca, mức giá chuyển nhượng quá cao của Ronaldo và độ rắn của MU trong việc lưu giữ "viên ngọc quý" cũng khiến Real chùn chân. Đích thân Chủ tịch Calderon của "Kền kền trắng" mới đây thừa nhận bất lực trong giấc mơ có Ronaldo và xem đó là "nhiệm vụ bất khả thi". 

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X