Chủ Nhật, 29/09/2024 Mới nhất
Zalo

Juve và Real bắt đấu chiến dịch "săn" Diego!!

Thứ Ba 18/03/2008 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Gần như sẽ nắm trong tay một suất dự Champions League năm sau, Juventus đang lên kế hoạch "tăng viện" cho mình bằng những cầu thủ chất lượng mùa hè tới. Và cái tên Diego, tiền vệ hiện tại đang khoác áo Werder Bremen sẽ là ưu tiên số một. Nhưng chắc chắn Real sẽ không chịu để yên.


"Lão Bà" đã trở lại Serie A với một phong độ "tạm được" do vẫn lâm vào hoàn cảnh thiếu những cầu thủ đẳng cấp sau cơn bão Calcio. Cơn bão đã cuốn bay một vài trụ cột của họ. Hiện tại Juve đang bỏ xa đội đứng thứ 5 là Milan những 8 điểm. Và họ đã có thể rộng đường toan tính cho cuộc lật đổ Italia cũng như cả châu Âu mùa sau.


Nếu như Bianconeri muốn giành được tất cả những danh hiệu cao quý nhất vào mùa bóng 2008/09 như họ đã từng tuyên bố thì việc củng cố lực lượng phải được đặt lên hàng đầu. Những động thái mới đây nhất đã chứng minh cho tham vọng ấy của Juve.


Juve sẽ có được Diego?

Giám đốc thể thao CLB, ông Alessio Secco đã có buổi gặp gỡ với tiền vệ gốc Brazil - Diego và cha của anh để bàn thảo về một bản hợp đồng được dự đoán là "phát bom" chấn động châu Âu. Nhưng hiện tại, theo các bản báo cáo thì Juve mới chỉ chịu chi ra 15 triệu EURO để có được sự phục vụ của Diego từ CLB Bremen.


Tiền vệ được coi là một trong những tài năng nổi bật nhất của giải đấu Bundesliga vẫn còn bản hợp đồng kéo dài tới năm 2011 với Bremen.  Và anh được người Đức đưa ra cái giá khổng lồ vào khoảng 25 triệu EURO để giải phóng hợp đồng.


Mặc dù vậy, có nhiều khả năng Werder phải "bất lực" trong việc ngăn cản Diego rời đi trong trường hợp anh muốn thi đấu tại Serie A và được hưởng một mức lương ưu đãi hơn rất nhiều so với hiện tại.


Những bản báo cáo tuần trước cho biết Real Madrid đã đi nhanh hơn một bước trong cuộc "ngã giá" với Bremen bằng việc "ăn mảnh" nhưng với động thái mới này, Juve cũng đã bắt đấu nhảy vào cuộc đua được cho là thú vị nhất mùa hè năm nay.

Trước đó, Diego được cho là sẽ từ chối Juventus để gia nhập đội quân của “Nhà Trắng” Real Madrid, theo như cha của tiền vệ này công bố: “Diego muốn khoác áo Real Madrid, nhưng vào thời điểm này sẽ không có một cuộc thương lượng nào hết. Nếu Real thực sự muốn có được Diego, chúng tôi sẽ bàn bạc thêm nhưng phải đợi đến cuối mùa giải.” Nhưng có vẻ như giám đốc thể thao của Real là Pedja Mijatovic không mấy hứng thú hoặc đang đi một nước cờ bí hiểm nào đó với Diego vì ông tuyên bố sẽ không đưa cầu thủ của Bremen vào danh sách cần mua hè này.

Amauri (trước) đang được Juve để ý tới


Trong khi đó Bà đầm già thành Turin cũng đã bắt đầu chiến dịch "cưa cẩm" tiền đạo ngôi sao của Palermo là Amauri. Chàng tiền đạo sát thủ này đã không ngại ngần bày tỏ mong muốn rời bỏ Sicily (Palermo)  để tới một chân trời mới rộng lớn hơn.


Secco đã có cuộc thương thảo với người đồng nghiệp bên phía CLB Palermo là Rino Foschi tại khách sạn Hilton, thành phố Milan. Theo đó Palermo đòi hỏi một cái giá vào tầm 20 triệu EURO để "nhả" Amauri nhưng Juve chỉ chịu chi thêm một khoản nhỏ cộng với cầu thủ trẻ Raffaele Palladino hay Paolo De Ceglie.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X