Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm hàng "khủng", Real chặn Milan ve vãn người tài

Thứ Sáu 14/03/2008 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, báo chí xứ Catalan đã đồng loạt đưa tin đội chủ sân Nou Camp sẽ tiếp xúc với 4 trong số các ngôi sao sáng giá nhất thế giới hiện nay, nhằm thay thế cho các cựu binh.

Tờ Diario Sport tiết lộ, Barca đã tiếp xúc với đại diện của hậu vệ Daniel Alves (Sevilla), tiền đạo Frank Ribery (Bayern Munich) cùng hai tiền đạo tài năng, Karim Benzema (Lyon) và Luis Fabiano (Sevilla) - bộ đôi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải vô địch Pháp và Tây Ban Nha.

Ribery - Một mục tiêu của Barcelona

Các cuộc đàm phán chính thức sẽ được tiến hành trong thời gian tới. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết, nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ thì đội bóng xứ Catala cũng chỉ mua một hoặc nhiều nhất là hai ngôi sao trong danh sách bốn cầu thủ trên, vì giá của họ chắc chắn sẽ rất đắt (chừng 30 triệu euro mỗi người).

Trong khi đó, Real Madrid đang dư dả các tài năng trẻ, nhưng lại chẳng thể ngồi yên vì phải lo giữ quân trước sự nhòm ngó của hàng loạt đại gia. Điển hình là vụ Berlusconi, chủ tịch đội cựu vô địch châu Âu, tỏ ra rất quan tâm tới bộ ba Pepe, Ramos và Robinho.

Đây đều là những cầu thủ được đội bóng Hoàng gia mua về trong vài ba năm gần đây và dĩ nhiên chưa được hưởng lương cao. "Lợi dụng" điểm yếu này, các chuyên gia môi giới của Milan đang ra sức ve vãn, bằng vũ khí là lời hứa hẹn sẽ được đãi ngộ tốt. Vì vậy, nhà ĐKVĐ Liga hiện phải cấp tốc mở các cuộc thương lượng gia hạn hợp đồng, hòng tránh nguy cơ người tài bị những "viên đạn bọc đường" hạ gục mà gia nhập sân San Siro.

Trong số ba cầu thủ trên, trường hợp khiến Real lo lắng nhất là hậu vệ đa năng Sergio Ramos, vì tuy có hợp đồng tới năm 2013 nhưng cầu thủ này vẫn chưa tới 23 tuổi và theo luật của FIFA thì có thể dứt áo ra đi với giá đền bù thấp.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X