Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch chiêu mộ đồng hương với Messi

Thứ Ba 31/10/2017 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Old Trafford đang có tham vọng chiêu mộ chân sút người Argentina, Paulo Dybala từ Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Mới đây, tờ Tuttosport - tờ báo thân Juventus đã tiết lộ thông tin chân sút quan trọng người Argentina Paulo Dybala nhiều khả năng sẽ rời đội bóng thành Turin ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Theo tờ báo này, hiện tại Dybala đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của hai đội bóng lớn ở châu Âu là M.U và Real Madrid. Và hai siêu cò Mino Raiola và Jorge Mendes đều đã vào cuộc để định đoạt tương lai ngôi sao trẻ tuổi này.

MU len ke hoach chieu mo dong huong voi Messi hinh anh
MU quyết mua Dybala để tăng cường hàng công

Được biết, Raiola đang thu xếp để đưa Dybala về MU, thông qua việc tiếp xúc với Mariano, anh trai đồng thời cũng là người đại diện của Dybala. Trong khi đó, Mendes muốn Dybala sang Real Madrid, thế chỗ của Benzema để đá cặp với Ronaldo. Tuy nhiên, theo giới truyền thông Italia, khả năng Dybala tới M.U cao hơn. Bởi trong thời gian gần đây, siêu cò Raiola đang tạo được những thương vụ chuyển nhượng ấn tượng hơn so với Mendes - người đang bị Tòa án Tây Ban Nha điều tra về cáo buộc trốn thuế.

Nếu gia nhập đội chủ sân Old Trafford, Dybala sẽ được thi đấu bên cạnh các ngôi sao hàng đầu thế giới và dưới sự dẫn dắt của một vị HLV tài ban không kém. Từ lâu, HLV Mourinho luôn dành sự quan tâm đến Dybala. Người đặc biệt muốn bổ sung hàng công với một tiền đạo đẳng cấp, có khả năng tổ chức chứ không chỉ là mẫu ghi bàn kiểu Lukaku.

Không chỉ có khả năng săn bàn cừ khôi, tiền đạo người Argentina có khả năng chơi rộng, thậm chí là tiền vệ công phía sau các tiền đạo. Điều này giúp anh trở thành một cái tên hấp dẫn trên TTCN. Những thông tin từ Italia cho biết, Juventus đang cố gắng cải thiện điều khoản hợp đồng với Dybala, nhằm giữ chân cầu thủ 23 tuổi này. Trước đó, hai bên vừa mới gia hạn cách nay không lâu.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X