Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Coutinho rời Liverpool có tình tiết mới đáng chú ý

Thứ Ba 31/10/2017 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ tiền vệ Philippe Coutinho rời Liverpool đang có tình tiết mới khi nhiều tờ báo châu Âu đều đồng loạt khẳng định CLB PSG đã cử người sang London để đàm phán với đại diện của cầu thủ này.

                                    
Là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của Liverpool, tiền vệ Philippe Coutinho đang đón nhận những cái nhìn đầy thiện cảm từ các 'ông lớn' bóng đá thế giới, trong đó có Barca và PSG. Trong quá khứ, Coutinho từng hâm mộ đội bóng chủ sân Nou Camp và từng mong muốn được khoác áo Barca. Tuy nhiên 'đội bóng nhà giàu' nước Pháp, PSG cũng sẵn sàng chi lớn để đưa Coutinho về Paris thi đấu cùng các đồng hương như Neymar, Thiago Silva hay Alves.
Vu Coutinho roi Liverpool co tinh tiet moi dang chu y hinh anh
Giám đốc PSG đã gặp đại diện Joorabchian để chốt tương lai Coutinho

Theo thông tin mới nhất được tờ Telefoot đăng tải, ngày hôm qua thứ Hai 30/10, giám đốc thể thao PSG Antero Henrique đã có cuộc gặp với người đại diện của Coutinho, Kia Joorabchian tại một địa điểm bí mật ở London. Và tất nhiên, trọng tâm của cuộc gặp gỡ này không ngoài trao đổi các điều khoản để đưa ngôi sao của Liverpool cập bến PSG ở mùa hè tới. 

Với sự đầu tư 'không tiếc tiền' từ các ông chủ người Ả rập, đội bóng thủ đô nước Pháp đã có không ít những bản hợp đồng bom tấn trong những năm gần đây, đáng kể nhất là thương vụ kỷ lục thế giới trị giá 198 triệu bảng Anh để mua đứt Neymar từ Barca. Do vậy, họ cũng đã sẵn sàng để điền tên Coutinho vào đội hình thi đấu của PSG bất chấp việc Liverpool đang 'hét giá' rất cao cầu thủ này.

Cách đây không lâu, báo chí Pháp đưa tin PSG sẽ chi 150 triệu euro để vượt mặt Barca vụ tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool. Đội bóng của nước Pháp cũng nhắm ngôi sao 25 tuổi trở thành mục tiêu hàng đầu để nâng cấp tuyến giữa. PSG muốn có cầu thủ sinh năm 1992 để cung cấp bóng cho những ngôi sao tấn công hàng đầu ở phía trên. Lợi thế của họ là đang sở hữu những cầu thủ có tiếng nói ở tuyển Brazil như Neymar, Thiago Silva và Dani Alves. Điều này sẽ giúp PSG dễ dàng thuyết phục Coutinho gật đầu gia nhập CLB ở mùa bóng tới.

Cũng theo Telefoot, không chỉ gặp gỡ đại diện của Coutinho tại London, giám đốc Antero Henrique  cũng có cuộc gặp gỡ với hai người đại diện của các cầu thủ Joao Mario (Inter Milan) và Wendel (Bayer Leverkusen). Đây đều là những tiền vệ làm bóng khá chất lượng mà đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng từ muốn sở hữu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X