Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar hối hận vì đã rời Barca

Thứ Ba 31/10/2017 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa hè qua, tiền đạo Neymar đã thực hiện vụ chuyển nhượng thế kỷ để chuyển tới PSG. Nhưng ngay từ lúc này, anh đã cảm thấy sai lầm khi rời khỏi ngôi nhà Barcelona.


Vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông phiên chợ hè vừa qua, cuối cùng đã khép lại với sự hài lòng. Barcelona nhận về 222 triệu euro tiền chuyển nhượng, PSG thì sở hữu cầu thủ nằm trong Top 5 thế giới. Cuối cùng, tiền đạo Neymar được chuyển sang một môi trường mới, nơi anh được hứa hẹn sẽ nhận đặc quyền như một ông hoàng, điều mà cầu thủ này không có trong thời gian khoác áo Barca.
 
Tuy nhiên mới chỉ 2 tháng trôi qua, Neymar dường như đã vỡ mộng về cuộc sống mới. Mặc dù BLĐ PSG vẫn dành cho chân sút sinh năm 1992 những đặc quyền rất lớn, nhưng anh vẫn cảm thấy không thoải mái. Trên sân cỏ, Neymar phải tranh quyền đá pen với đàn anh Edinson Cavani, dẫn đến scandal hồi tháng trước. Ngoài ra, nhất cử nhất động của Neymar cũng bị giới truyền thông Pháp soi xét rất kỹ. Họ thậm chí còn chỉ ra 3 yêu cầu của tiền đạo Brazil khi nhận lời khoác áo CLB nước Pháp. Đó là quyền sút phạt, quyền được sử dụng túi cá nhân, và có thêm 2 chuyên gia thể lực của riêng mình.

Neymar
Neymar vừa mới nhận thẻ đỏ đầu tiên kể từ khi chuyển tới Ligue 1

Mới đây, một kênh truyền hình của Tây Ban Nha đã đưa tin rằng Neymar đang nhớ cuộc sống tại Barca, và cảm thấy hối hận về quyết định chuyển nhượng. Ngoài những tranh cãi với đồng đội, bản thân Neymar cũng không hài lòng với HLV trưởng Unai Emery, cũng như các phương pháp huấn luyện tại đây. Siêu sao 25 tuổi cũng đang cảm thấy ngột ngạt về cuộc sống tranh giành nơi PSG, trái ngược với sự đoàn kết của Barcelona, nơi Messi và các đồng đội vẫn dành cho Neymar những tình cảm chân thành, coi anh như một thành viên trong gia đình.
 
Hôm Chủ nhật vừa qua, Neymar đã tận dụng thời gian bị treo giò để trở về Barcelona, thăm lại trung tâm Ciutat Espotiva. Tại đây, anh đã có cuộc gặp gỡ và trò chuyện thú vị với những Lionel Messi, Luis Suarez, Gerard Pique. Đó là một khoảng thời gian cần thiết để Neymar tìm lại yên bình, sau khi liên tục bị báo chí Pháp đánh tơi bời ít tuần qua.

Wenger dùng Kolasinac để mỉa mai Neymar và Mbappe
HLV Arsene Wenger của Arsenal tin rằng thành công của hậu vệ Sead Kolasinac đã chứng minh rằng vẫn có thể tìm thấy những bản hợp đồng chất lượng với giá 0 đồng.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X