Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ đích danh ba ngôi sao M.U cần mua

Thứ Ba 31/10/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã đưa ra tuyên bố muốn mua 3 'siêu bom tấn' để có thể tiếp tục thực hiện các công việc hiện tại ở M.U.

Sau kỳ chuyển nhượng đầu tiên tiêu tốn tới gần 150 triệu bảng ở M.U với 3 cái tên Bailly (30 triệu), Mkhitaryan (26 triệu) và Pogba (89 triệu), HLV Mourinho đã nhanh chóng gặt hái được không ít danh hiệu bao gồm Siêu cúp Anh, cúp Liên đoàn Anh và Europa League 2016/17. 

Mourinho chi dich danh ba ngoi sao MU can mua hinh anh
HLV Mourinho yêu cầu được mua Verratti, Bale và Hummels

Và ở mùa hè năm nay, Quỷ đỏ tiếp tục tiêu tốn thêm số tiền 146 triệu bảng để mang về sân Old Trafford những cái tên chất lượng như Lukaku, Matic hay Linderof. Tuy vậy, 'lòng tham' của HLV Jose Mourinho vẫn chưa dừng lại. Và mới đây nhất, Người đặc biệt đã mong muốn BLĐ đội bóng sẽ tiếp tục chi đậm để ông mua thêm 3 'bom tấn' ở kỳ chuyển nhượng 2018.

Theo thông tin từ tờ Don Balon cho biết, HLV Jose Mourinho đã đặt điều kiện để gia hạn hợp đồng với M.U là việc ông cần được mua thêm 3 ngôi sao gồm Marco Verratti (PSG), Gareth Bale (Real Madrid) và Mats Hummels (Bayern Munich) trong hè tới . 

Đây là điều dễ hiểu bởi dù đã chi ra tới 300 triệu bảng để xây dựng lực lượng trong hai mùa giải vừa qua, đội bóng của Jose Mourinho vẫn chưa thể tạo ra sự bứt phá tại giải Ngoại hạng Anh. Đặc biệt phong độ thất thường gần đây của các cầu thủ Quỷ đỏ chính là lý do khiến Người đặc biệt nghĩ tới một sự thay đổi. M.U lúc này chưa bộc lộ nhiều điểm yếu nhưng mùa giải phía trước vẫn còn rất dài, và không ai có thể nói trước được điều gì.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X