Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lại muốn chủ tịch Perez đuổi thêm một trụ cột ở Real Madrid

Thứ Ba 31/10/2017 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau kết quả không như ý của đội bóng Hoàng gia Real Madrid trong thời gian gần đây, tiền đạo Ronaldo đã muốn ông chủ Los Blancos đuổi thêm một cầu thủ.

Trước đó, giới truyền thông đã đưa tin Ronaldo muốn ngài chủ tịch Real, Florentino Perez sớm tống khứ 'bom xịt' Gareth Bale để chiêu mộ một ngôi sao chất lượng, trẻ trung hơn cho Real Madrid. Lúc này, ngôi sao người xứ Wales đang dính chấn thương nặng và phải ngồi ngoài hơn một tháng qua. 

Mục tiêu được Ronaldo hướng tới là tiền đạo trẻ Goncalo Guedes. Cầu thủ đồng hương với CR7 đang thi đấu khá ấn tượng và đã có được 3 bàn thắng sau 7 trận đấu. Vì vậy, CR7 hy vọng sẽ được thi đấu với 'người đàn em' đồng hương tại Madrid. Đây cũng là cơ hội tốt để Ronaldo dìu dắt và giúp đỡ Guedes trở thành một cầu thủ giỏi cho bóng đá Bồ Đào Nha trong tương lai. 

Ronaldo lai muon chu tich Perez duoi them mot tru cot o Real Madrid  hinh anh
Ronaldo muốn Real Madrid thay thế thủ thành Keylor Navas 

Và dường như với sự ích kỷ của mình, mới đây cầu thủ vừa vượt qua Lionel Messi để đoạt giải “Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm” của FIFA lại tiếp tục hy vọng ông chủ Real sẽ gạch tên một trụ cột trong mùa giải sang năm. Cái tên mà Ronaldo nhắc tới không ai khác ngoài 'người gác đền' số 1 của Kền kền trắng, Keylor Navas. Theo nguồn tin từ Diario Gol, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tỏ ra không hài lòng với phong độ thi đấu của thủ môn Navas, nên đang muốn Real Madrid chiêu mộ David de Gea hoặc Thibaut Courtois về thay thế.

Trên thực tế, Keylor Navas vốn chưa bao giờ được xem là lựa chọn hàng đầu của đội bóng Hoàng gia ở vị trí thủ môn. Tuy nhiên sau khi chia tay 'thánh Iker' ở mùa hè 2015, Real đã thất bại trong việc chiêu mộ De Gea và buộc phải sử dụng 'kẻ đóng thế' Navas. Không bỏ qua cơ hội này, thủ môn 30 tuổi người Costa Rica đã cống hiến hết sức mình và góp công lớn vào cú đúp danh hiệu Champions League và chức vô địch La Liga 2016/17 của Real Madrid.

Tuy nhiên, bất chấp phong độ xuất sắc đó, Navas vẫn không được lòng các ngôi sao của Real, đặc biệt là Ronaldo. Chân sút mang áo“số 7” đã thẳng thừng yêu cầu BLĐ Real Madrid thay thế Navas và đưa ra danh sách 4 cái tên thay thế tiềm năng bao gồm David De Gea, Thibaut Courtois, Marc-Andre ter Stegen hoặc Manuel Neuer. Ronaldo đều tin tưởng các thủ môn này xuất sắc hơn Navas và có thể đảm bảo được sự thành công của Real Madrid trong tương lai.

Thanh Long (TTVN)

Ronaldo đối diện án phạt cấm thi đấu dài hạn sau trận thua Girona
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang có nguy cơ một đón nhận một án phạt rất nặng từ LĐBĐ Tây Ban Nha sau khi có hành vi không đẹp trong trận cầu tại vòng 10 La...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X