Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United chưa dừng ý định “rút ruột” Chelsea

Thứ Ba 31/10/2017 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Nemanja Matic, Manchester United lại muốn chiêu mộ thêm một ngôi sao khác của Chelsea.


HLV Jose Mourinho được cho là đang lên kế hoạch để “cuỗm” tiền vệ Cesc Fabregas từ CLB cũ Chelsea. Thuyền trưởng đương nhiệm của Man United luôn ngưỡng mộ tài năng của Fabregas, người là trụ cột trong cú đúp danh hiệu Premier League và cúp Liên đoàn của Chelsea do ông dẫn dắt mùa 2014/15.

Hiện tại, M.U của Mourinho đang thiếu đi những tiền vệ giàu sức sáng tạo như Fabregas. Ở một số trận vừa qua, khi Paul Pogba chấn thương, các tuyến của Quỷ đỏ lập tức bị chia cắt và các mũi công như Romelu Lukaku hay Marcus Rashford bị cô lập phía trên. Không phải ngẫu nhiên mà Mourinho đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng M.U tiếp cận với Mesut Ozil vào đầu năm sau khi hợp đồng của chân chuyền này với Arsenal chỉ còn nửa năm.

Man United chua dung y dinh rut ruot Chelsea hinh anh
Fabregas đang nằm trong tầm ngắm M.U

Mùa hè vừa qua, M.U đã chi 40 triệu bảng để mua Nemanja Matic từ Chelsea. Vượt qua những nghi ngờ ban đầu, tiền vệ người Serbia đã trở thành nhân tố quan trọng ở tuyến giữa M.U. Không chỉ tranh chấp cực tốt, khả năng giữ bóng và phân phối của Matic cũng không hề tồi. Và trong đầu Mourinho hiện đang lóe lên ý tưởng tái hợp cặp đôi tiền vệ trung tâm Matic và Fabregas tại sân Old Trafford.

Chỉ có điều Chelsea sẽ không dễ dàng để M.U và Mourinho được toại nguyện. Hè vừa qua, họ cũng đã mủi lòng trước những lời đường mật từ những người phụ trách chuyển nhượng M.U, quyết định nhả Matic và giờ ôm hận khi anh chơi rất hay trong màu áo đối thủ trực tiếp tại Premier League. Ngoài việc rút kinh nghiệm quá khứ, Chelsea cũng không muốn mất một “của hiếm” trong đội như Fabregas.

Nemanja Matic: Báu vật bị đánh cắp của Chelsea
Nếu như có điều gì thực sự khác biệt giữa Man United và Chelsea tại vòng 1 Premier League, đó chắc chắn là tiền vệ Nemanja Matic.

Chelsea đang sở hữu những mẫu tiền vệ đánh chặn tốt là N'Golo Kante, Tiemoue Bakayoko rồi Danny Drinkwater song người chơi sáng tạo như Fabregas là gần như không có. HLV Conte sau 1 năm làm việc cũng đã có ấn tượng nhiều hơn với tiền vệ người Tây Ban Nha và đang đề nghị CLB chủ quản gia hạn hợp đồng chỉ còn 18 tháng với anh.

Sau 10 trận đã qua tại Premier League, Fabregas đã đá chính 8 trong số 10 trận cho Chelsea và tính ra có số phút trên sân nhiều hơn bất kỳ tiền vệ khác tại CLB. The Blues có chính sách không gia hạn với các cầu thủ 30 tuổi trở lên song cầu thủ sinh năm 1987 có thể là một ngoại lệ.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X