Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Messi bất ngờ ra ‘mệnh lệnh’ đặc biệt cho Sergio Aguero

Chủ Nhật 05/11/2017 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Anh, tiền đạo Argentina Lionel Messi đã bất ngờ gửi một thông điệp tới người đồng hương Sergio Aguero đang khoác áo CLB Man City.

   

Theo một tiết lộ mới đây trên tờ Diario Gol, tiền đạo của Barca Lionel Messi đã bất ngờ gửi một thông điệp tới người đồng hương Sergio Aguero đang chơi bóng tại Man City với nội dung rằng Aguero không nên gia nhập CLB Real Madrid.

Messi bat ngo ra ‘menh lenh’ dac biet cho Sergio Aguero hinh anh
Messi khuyên Aguero không nên tới Real Madrid

Theo nguồn tin này, Messi biết được thông tin đối thủ Real Madrid đang có kế hoạch cho mộ ngôi sao của Man City nhằm gia tăng sức mạnh trên hàng công, sau cuộc khủng hoảng lực lượng vừa qua. Chứng kiến đội nhà sa sút, chủ tịch Perez đang quyết tâm mang về một chân sút cừ khôi cho Kền kền trắng trong tháng 1. Và Sergio Aguero là cái tên thay thế lý tưởng nhất.

Vì điều này, Messi đã gọi điện cho Aguero và thúc giục ‘người đàn em’ không gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. M10 lập luận rằng Etihad đang là nơi thích hợp nhất cho Aguero, nhất là khi CLB này đang được dẫn dắt bởi một HLV vô cùng tài năng là Pep Guardiola.

Trong trường hợp chân sút sinh năm 1988 vẫn quyết tâm rời Man City, Messi cũng hy vọng rằng Aguero không gia nhập Real Madrid bởi điều này có thể thay đổi cuộc đua danh hiệu tại La Liga mùa này của Barca.

Kun Aguero đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB Real Madrid ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Man City chắc chắn sẽ không để anh ra đi với mức giá rẻ bèo. Bên cạnh ngôi sao Man City, phía Real cũng đang nhắm tới Alexis Sanchez của Arsenal là phương án khả thi, khi cầu thủ này chỉ còn nửa năm hợp đồng với Pháo thủ và đã sẵn sàng ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X