Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ gia nhập cuộc đua sở hữu ngôi sao tấn công của Atletico Madrid

Thứ Bảy 04/11/2017 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành Manchester, Man United vừa thể hiện động thái gia nhập cuộc đua giành Yannick Carrasco, sau khi cầu thủ người Bỉ công khai ý định rời Atletico Madrid.


Yannick Carrasco đang không cảm thấy hạnh phúc tại Tây Ban Nha, sau khi anh không được HLV Simeone sử dụng thường xuyên trong mùa giải này.Tính tới thời điểm hiện tại, ngôi sao người Bỉ mới có đúng 7 lần ra sân cho Atletico Madrid, khác hẳn với những gì đã diễn ra một năm về trước. Trước nguy cơ bị lãng quên tại Wanda Metropolitano, mới đây Carrasco đã công khai ý định rời Atletico.

MU bat ngo gia nhap cuoc dua so huu ngoi sao tan cong cua Atletico Madrid hinh anh
M.U nhập cuộc đua sở hữu tiền vệ công Yannick Carrasco

Và nhanh chóng, M.U đã bắt sóng tín hiệu của Carrasco. Từ lâu, HLV Mourinho khá quan tâm đến việc đưa Carrasco về sân Old Trafford, và đây là cơ hội để ông đạt mục tiêu. Carrasco được đánh giá là mẫu tiền vệ tấn công đa năng, khi có thể chơi bóng ở cả hai cánh đồng thời cũng chơi tốt ở vị trí tiền đạo. Và đặc biệt, Carrasco thường xuyên bùng nổ khi được thi đấu tự do lệch trái.

Gia nhập đội bóng thủ đô TBN ở mùa hè 2015 với mức giá 20 triệu euro từ Monaco, Yannick Carrasco nhanh chóng khẳng định được tài năng và ghi điểm trong mắt ông thầy Simeone. Ở hai mùa giải vừa qua, anh đều là gương mặt trụ cột trên hàng công đội bóng áo sọc đỏ, trắng.

Bản hợp đồng hiện tại của Carrasco còn thời hạn tới năm 2020. Phía Atletico cũng khôn ngoan lồng vào bản giao kèo này điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 100 triệu euro. Cùng với MU, Chelsea và Bayern Munich là hai đội bóng khác đang quan tâm đến cầu thủ người Bỉ. Hiện tại cả ba đều đưa ra đề nghị ban đầu trị giá khoảng 50 triệu euro.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X