Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U chỉ ra vấn đề mà HLV Mourinho còn thiếu

Thứ Bảy 04/11/2017 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến những khó khăn mà thầy trò Jose Mourinho phải đối mặt trong thời gian gần đây, huyền thoại đội chủ sân Old Trafford, Paul Scholes cho rằng MU phải mua gấp một “số 10” trong thời gian tới.

CLB Man Utd vừa trải qua một giai đoạn khó khăn khi từng vất vả tìm 1 điểm trước Liverpool tại Anfield hay gục ngã trên sân nhà của tân binh mới lên hạng Huddersfield. Một nguyên nhân khiến Quỷ đỏ không có phong độ cao trong thời gian qua chính là việc chân sút chủ lực Romelu Lukaku tịt ngòi trong 6 trận gần nhất trên tất cả mặt trận. Chứng kiến sự bế tắc của ngôi sao người Bỉ, huyền thoại Quỷ đỏ Paul Scholes cho rằng việc chân sút 24 gặp khó khăn là vì anh không có được đầy đủ sự hỗ trợ của các đồng đội phía dưới.

Huyen thoai MU chi ra van de ma HLV Mourinho con thieu hinh anh
 Paul Scholes cho rằng M.U cần tìm người 'tiếp đạn' cho Romelu Lukaku

Theo đó, Paul Scholes cho rằng, HLV Jose Mourinho phải mua gấp một ‘số 10’ nhằm kết nối tốt hơn sự liên lạc giữa tuyến tiền vệ và các tiền đạo. Theo huyền thoại này, Quỷ đỏ đã không làm tốt từ đầu mùa khi mà cả Jesse Lingard lẫn Henrikh Mkhitaryan không hoàn thành tốt nhiệm vụ kết nối hàng tiền vệ với tuyến tiền đạo.

Chia sẻ với BT Sport, tiền vệ lừng danh một thời của M.U cho hay: “Tôi luôn nghĩ cầu thủ mà chúng ta thường gọi là 'số 10' là người gắn kết tất cả. Tôi không nghĩ United đang sở hữu một ‘số 10’ chất lượng ở thời điểm hiện tại. Điều đó không giúp ích gì cho Lukaku. Nếu có một ‘số 10’ làm bóng thường xuyên thì cậu ấy sẽ tỏa sáng. Đó là mẫu cầu thủ mà chúng tôi còn thiếu”.

Lúc này mục tiêu mà M.U nhắm tới chính là người sắp kết thúc hợp đồng với Arsenal, Mesut Ozil. Đó sẽ là một lựa chọn ‘ngon, bổ, rẻ’ của Mourinho. Bên cạnh đó, tiền vệ Marco Asensio và cầu thủ tấn công đa năng Antoine Griezzman đều có thể đá ở vị trí 'số 10' mà Scholes nói tới. Tuy nhiên sẽ là không dễ để Quỷ đỏ có thể sở hữu chữ ký của hai cầu thủ này bởi họ đều đang là những gương mặt chủ chốt của các đội bóng thành Madrid.

Griezmann là mục tiêu của MU trong suốt kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua và chắc chắn họ không bỏ cuộc dù chân sút này vừa gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Trường hợp của Asensio thạm chí còn khó hơn, bởi sao trẻ này được xem là tương lai của CLB Real Madrid.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X