Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ muốn có sao trẻ Tottenham

Thứ Bảy 04/11/2017 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Harry Winks của Tottenham sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Spurs.

Mùa giải này, với chấn thương của Victor Wanyama và Moussa Dembele, HLV Pochettino thường xuyên sử dụng tiền vệ Harry Winks ở khu vực giữa sân cùng với Eric Dier. Khi được trao cơ hội ngôi sao sinh năm 1996 đã chơi cực tốt. Đến thời điểm hiện tại anh đã có 3 lần ra sân ở Champions League và 8 lần góp mặt ở giải Ngoại hạng Anh. Những màn trình diễn của cầu thủ 21 tuổi là rất ổn định và điều đó khiến anh lọt vào tầm ngắm của Barca.
Barca hoi mua tien ve Harry Winks cua Tottenham hinh anh
Barca muốn có Harry Winks
Theo The Sun, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Winks của Tottenham sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Spurs. Giám đốc thể thao của Barca Robert Fernandez đã có mặt trên sân Wembley để theo dõi trận đấu giữa Tottenham và Real Madrid. Nhiều nguồn tin cho rằng ông này đến theo dõi Christian Eriksen, nhưng một số nguồn tin lại cho rằng mục đích của Robert Fernandez là kiểm tra tài năng của Harry Winks.
Harry Kane: “Tottenham có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào”
Sau màn hạ bệ Real Madrid, Harry Kane tin rằng Tottenham của mình có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào.
Nếu mục đích của Barca là theo dõi Harry Winks thì họ đã không phải thất vọng khi cầu thủ này chơi cực tốt, chính phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Tottenham đánh bại Real với tỉ số 3-1 đầy thuyết phục. Harry Winks không có thể hình quá lý tưởng, nhưng cầu thủ này lại sở hữu nhãn quan chiến thuật sắc sảo. Anh cũng rất bình tĩnh trong những tình huống xử lý bóng, ngay cả khi bị đối phương áp sát cầu thủ này cũng đưa ra những phương án giải quyết hợp lý. Barca cho rằng lối chơi của cầu thủ 21 tuổi rất phù hợp với phong cách thi đấu mà họ xây dựng trong những năm gần đây.
Barca hoi mua tien ve Harry Winks cua Tottenham hinh anh 2
Harry Winks đang được đánh giá rất cao
Barca chấp nhận đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, không dễ để đại diện của La Liga có thể thuyết phục Tottenham nhả ngôi sao trẻ của mình. Đội chủ sân Wembley đang nỗ lực thuyết phục Winks gia hạn hợp đồng dài hạn. Ngoài cầu thủ sinh năm 1996, đội chủ sân Camp Nou cũng sẽ nối lại thương vụ Coutinho sau khi bị Liverpool khước từ ở Hè 2017.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X