Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ AFF Cup chỉ ra cái tên triển vọng của ĐT Việt Nam

Thứ Tư 10/10/2018 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ AFF Cup mới đây đã đưa ra các ngôi sao trẻ của các đội tuyển ở giải đấu lần này. Và trong đó có một cái tên của ĐT Việt Nam

Trang chủ AFF Cup chỉ ra sao trẻ triển vọng của ĐT Việt Nam

Trong bài viết dự định và đánh giá về các ngôi sao trẻ có khả năng tỏa sáng tại AFF Cup 2018, trang chủ AFF đã liệt kê một ngôi sao của ĐT Việt Nam.

Trang chủ AFF Suzuki Cup đánh giá rất cao tài năng của Đoàn Văn Hậu

Và đó chính là hậu vệ năm nay mới chỉ 19 tuổi, Đoàn Văn Hậu. Trang báo này viết: "Cùng với Nguyễn Quang Hải, đồng đội tại CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu là nhân tố góp phần làm nên làn sóng tài năng trẻ tuyệt vời của Việt Nam. Anh đã khẳng định được bản thân tại cấp đội tuyển quốc gia mặc dù còn rất trẻ.

Là một hậu vệ cánh trái truyền thống, nhưng trong sơ đồ 3-5-2 của đội tuyển Việt Nam, cầu thủ 19 tuổi này được yêu cầu đóng vai trò của một wing-back trái. Với khả năng tấn công bùng nổ cùng sự thông minh trong phòng ngự, đây hứa hẹn sẽ là ngôi sao sẽ có sự đột phá ở giải đấu năm nay".

Văn Hậu là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam. Sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1m85 cùng thể lực bền bỉ cùng cái chân trái 'khá dị' Văn Hậu có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Anh cũng có khả năng dứt điểm từ xa và đã mang về nhiều bàn thắng khá đẹp mắt từ cái chân trái của mình.

Dù mới 19 tuổi tuy nhiên cầu thủ hiện đang chơi cho Hà Nội FC đã thi đấu vô cùng chững chạc và chiếm được niềm tin của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển U23 cũng như tại ĐT Việt Nam. Văn Hậu cũng chính là quân bài quan trọng của thầy Park ở AFF Cup sắp tới.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X