Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu V-League 2018: Hai sao HAGL góp mặt

Thứ Năm 11/10/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VPF mới đây đã tổng kết và bình chọn ra đội hình tiêu biểu của V-League mùa giải 2018 sau khi đánh giá 26 vòng đấu đã qua.

Công Phượng, Văn Thanh góp mặt trong đội hình tiêu biểu V-League 2018

V-League 2018 đã chính thức khép lại vào cuối tuần qua. Mùa giải này đã chứng kiến những kỷ lục vô tiền khoắng hậu được CLB Hà Nội thiết lập. Bên cạnh đó là những sự tiến bộ, cố gắng đến từ Thanh Hóa, Khánh Hòa, SLNA hay Bình Dương.

Công Phượng, Văn Thanh góp mặt trong đội hình tiêu biểu V-League  hình ảnh
Công Phượng góp mặt trong đội hình tiêu biểu V-League 2018

Sau khi mùa giải khép lại, Ban tổ chức V-League cũng đã bình chọn ra đội hình tiêu biểu của mùa giải. Với việc vô địch V-League, CLB Hà Nội đã đóng góp tới 5 gương mặt trong danh sách 11 cầu thủ, bao gồm Văn Quyết, Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu và ngoại binh Moses Oloya.

Các đội bóng á quân và hạng 3, mỗi đội đóng góp 1 gương mặt là Hoàng Thịnh của FLC Thanh Hoá và Chaher Zarour Sanna của Khánh Hoà. Điều khá bất ngờ là CLB HAGL, dù thi đấu không thuyết phục ở mùa giải này vẫn đóng góp tới 2 cái tên là Công Phượng và Văn Thanh.

Người còn lại trong danh sách này là thủ môn Đặng Văn Lâm của Hải Phòng. Văn Lâm đã thi đấu trọn vẹn 25 trận, và chỉ nghỉ một trận vì chấn thương khi Hải Phòng gặp Cần Thơ ở vòng 4 (thua 0-1).

 

Thủ thành Việt kiều cũng là người giữ sạch lưới nhiều nhất (10 trận) và chỉ để thủng lưới 26 bàn sau 26 vòng đấu. Đặng Văn Lâm cũng là một trong bốn thủ môn mới được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Anh cũng là ứng viên sáng giá cho suất bắt chính ở giải đấu này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X