Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị sa thải, HLV Toshiya Miura đòi bồi thường gần 5 tỷ đồng

Thứ Năm 11/10/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Toshiya Miura đòi bồi thường đúng một năm hợp đồng còn lại sau khi bị sa thải, tương đương gần 5 tỷ đồng thay vì chỉ hai đến ba tháng lương như phía CLB TP Hồ Chí Minh đề xuất.

HLV Toshiya Miura đòi bồi thường

Chỉ một ngày sau khi V-League 2018 kết thúc, CLB TP Hồ Chí Minh quyết định dừng hợp tác với HLV Toshiya Miura và trợ lý Martin Forkel. Sự chia ly này được cho là bởi đội bóng Sài thành chỉ kết thúc ở vị trí thứ 12, trong khi mục tiêu đầu mùa của CLB là đứng ở top đầu và giành suất dự đấu trường châu lục mùa sau.

Bị sa thải, HLV Toshiya Miura đòi bồi thường 1 năm lương hình ảnh
HLV Miura đòi bồi thường 1 năm lương do bị sa thải trước thời hạn.
Vấn đề này sinh là hợp đồng của chiến lược gia người Nhật vẫn còn một năm, thế nên HLV Toshiya Miura đòi bồi thường nguyên vẹn một năm lương (khoảng 4,7 tỷ đồng). Tuy nhiên, CLB TP.HCM chỉ đồng ý bồi thường 2-3 tháng lương dù hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn 14 tháng.
Vì vậy, HLV Miura đang tính khởi kiện để đòi đền bù hợp đồng khi bị sa thải trước thời hạn. Đây là lần thứ hai HLV Miura có ấn tượng buồn với bóng đá Việt Nam. Trước đó, chiến lược gia người Nhật Bản cũng bị VFF thanh lý hợp đồng dù thời hạn chỉ còn là hai tháng, HLV Miura thời điểm đó không đề nghị đền bù hợp đồng.

Hàng loạt sự chia tay

Cùng với HLV Miura và trợ lý Forkel, CLB TP Hồ Chí Minh dự kiến sẽ mất thêm một số cầu thủ. "Ronaldo xứ Nghệ" Phi Sơn sau một năm gắn bó với đội bóng Sài thành cũng có ý định ra đi, nguyên nhân bởi cầu thủ này chưa được thanh toán hết khoản tiền lót tay 2,5 tỷ đồng khi chuyển vào từ SLNA.
Một số nguồn tin cho biết Quế Ngọc Hải đã đồng ý sơ bộ chuyển tới CLB TP.HCM sau mùa này, khoản tiền lót tay rơi vào khoảng 9 tỷ đồng. Nhưng với việc đội bóng Sài thành thông báo "hết tiền", đội trưởng của SLNA đang tính đến việc tìm một bến đỗ khác sau khi hết hợp đồng với đội bóng quê hương ở tuổi 25.
Một số cầu thủ khác của đội bóng Sài thành cũng đang có ý định ra đi trong trường hợp đội bóng không duy trì được nền tảng tài chính để hoạt động.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Toshiya Miura:


CLB TP.HCM xác nhận HLV Miura chủ động xin nghỉ trước thời hạn
Trong một diễn biến mới nhất, đại diện CLB TP.HCM đã xác nhận HLV Miura đã xin rút lui khỏi chiếc ghế HLV trưởng đội bóng với yêu cầu bất ngờ.
Rộ tin CLB TP. Hồ Chí Minh quyết định sa thải HLV Toshiya Miura
Một số nguồn tin khẳng định CLB TP. Hồ Chí Minh đã quyết định sa thải HLV Toshiya Miura sau một mùa giải thi đấu không thành công của đội nhà.
Trò cưng HLV Miura lo ngại việc lỡ hẹn với AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Võ Huy Toàn đã bày tỏ sự lo ngại về việc có thể không được tham dự AFF Cup 2018.
HLV Miura nói gì sau trận thắng quý giá trước HAGL?
Nhà cầm quân người Nhật Bản Toshiya Miura đã có những nhận xét của mình sau trận đấu giữa CLB TP.HCM vs HAGL tối 16/9.
CLB TP.HCM chia tay cứu tinh của đội bóng với lý do đầy bất ngờ
CLB TP.HCM của HLV Miura mới đây đã chia tay ngoại binh Matias Jadue - cầu thủ đã mang về 9 bàn thắng sau 6 trận đấu cho đội bóng Sài thành.
HLV Miura nói gì sau trận thua thứ 10 của CLB TP.HCM?
Thất bại với tỷ số 1-2 trên sân của nhà cựu vương Quảng Nam cũng là trận thua thứ 10 liên tiếp của CLB TP.HCM ở mùa giải này. Và HLV Toshiya Miura đã nói gì...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X