Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Quang Hải không ngại chuyện phải thi đấu ở nhiều mặt trận

Thứ Năm 14/02/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới tiền vệ Quang Hải thừa nhận mình vẫn ổn dù vừa có một năm thi đấu bận rộn cùng bóng đá Việt Nam.

Quang Hải không ngại chuyện phải thi đấu ở nhiều mặt trận

Tiền vệ Quang Hải đã có một năm thi đấu thành công ở cả màu áo các ĐTQG lẫn tại CLB Hà Nội. Thống kê cũng chỉ ra anh chính là cầu thủ thi đấu nhiều nhất trong làng bóng đá Việt với tổng cộng 43 trận đấu trên các mặt trận, đa số đều là những trận đấu kéo dài tới 90 phút.

Quang Hải không ngại chuyện phải thi đấu ở nhiều mặt trận hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải không ngại phải thi đấu liên tục ở nhiều mặt trận

Dưới thời HLV Park Hang Seo, Quang Hải là cái tên không thể thay thế ở cả đội U23 lẫn ĐT Việt Nam. Trong khi đó, ở CLB Hà Nội, Quang Hải cũng thường xuyên được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng trên sân.

Với mật độ thi đấu dày đặc như vậy, nỗi lo chấn thương và phong độ của Quang Hải là đề tài được giới truyền thông cực kỳ quan tâm.

Trước câu hỏi của giới truyền thông về việc có ổn khi phải chinh chiến ở nhiều mặt trận, tiền vệ người Đông Anh, Hà Nội nói: "Tôi cảm thấy mình vẫn ổn. Tôi nghĩ cầu thủ khi ra sân thi đấu luôn có sự chuẩn bị nhất định và có mục tiêu riêng. Trước mắt sẽ còn nhiều trận đấu nữa và chúng tôi sẽ phải tập trung tối đa vì mục tiêu của mình".

Trước mắt, Quang Hải sẽ cùng Hà Nội FC có trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019 vào ngày 16/2 với B.Bình Dương. Ngay sau đó, Hà Nội FC sẽ sang Trung Quốc để thi đấu với Shandong Luneng ở Vòng loại AFC Champions League vào ngày 19/2. Sau đó ít ngày, anh và các đồng đội sẽ chính thức bước vào V-League với trận mở màn gặp Than Quảng Ninh vào chiều ngày 23/2 tới.

Video: So sánh những siêu phẩm sút phạt của Quang Hải với Lionel Messi

 

Báo Trung Quốc cảnh báo đội nhà về sức mạnh của Quang Hải và đồng đội
Báo chí Trung Quốc vừa lên tiếng cảnh báo CLB Sơn Đông Lỗ Năng về sự đáng gờm của CLB Hà Nội, đặc biệt là tiền vệ Quang Hải.
Choáng với số trận mà tiền vệ Quang Hải có thể thi đấu trong năm 2019
Là ngôi sao quan trận bậc nhất của bóng đá Việt Nam lúc này, không khó hình dung tiền vệ Quang Hải sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc trên nhiều mặt trận.
10 siêu phẩm của tiền vệ Quang Hải trong năm 2018
Tiền vệ Quang Hải có một năm thi đấu chói sáng ở các cấp độ, danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018 là sự ghi nhận cho những đóng góp của cầu thủ người Đông Anh...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X