Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội tính buông siêu cúp QG vì thể diện bóng đá Việt Nam

Thứ Năm 14/02/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận Siêu cúp QG vào ngày 16/2 tới đây, Chủ tịch CLB Hà Nội đã thừa nhận chuyện này.

CLB Hà Nội tính buông siêu cúp QG

Sau khi đánh bại Bangkok Utd tại trận sơ loại, CLB Hà Nội sẽ đá tiếp trận play-off giành vé dự AFC Champions League với đối thủ Sơn Đông Lỗ Năng của Trung Quốc vào ngày 19/2 tới.

Tuy nhiên trước đó, họ sẽ phải thi đấu trận tranh Siêu cúp QG với nhà vô địch cúp QG 2018 là CLB Bình Dương vào ngày thứ Bảy 16/2 tới.

CLB Hà Nội tính buông cúp QG vì thể diện bóng đá Việt Nam hình ảnh
CLB Hà Nội sẵn sàng buông siêu cúp QG để quyết chiến với Sơn Đông Lỗ Năng

Do thời gian quá gấp gáp nên đội bóng thủ đô đang có ý định không dùng toàn lực ở trận đấu này mà sẽ hướng tới trận đấu ‘1 mất, 1 còn’ với Sơn Đông vào ngày 19/2 tới.

Điều này cũng được ông Nguyễn Quốc Hội là chủ tịch CLB Hà Nội xác nhận: "Chúng tôi muốn chơi hết mình. Tuy nhiên, đội phải tính toán lực lượng bởi ngày 19/2 phải đá vòng loại cuối cùng AFC Champions League với Shandong Luneng. Đây là trận đấu quan trọng. Chúng tôi đá không chỉ cho CLB mà còn vì thể diện bóng đá Việt Nam".

Trước lịch thi đấu dày đặc, phía Hà Nội có đề xuất thay đổi thời gian đá siêu cúp QG tuy nhiên ban tổ chức trận đấu đã từ chối với lý do việc bán vé và công tác chuẩn bị đã hoàn tất. Ngoài ra Bình Dương cũng đã ra Hà Nội và hơn hết là ban tổ chức không thể sắp xếp lại lịch thi đấu V-League để tổ chức đá lại trận siêu cúp.

Với độ ‘hot’ từ các tuyển thủ QG đang khoác áo Hà Nội, năm nay trận siêu cúp sẽ bán vé với hai mệnh giá là 50.000 đồng và 70.000 đồng, thay vì mở cửa tự do cho NHM như mọi năm.

Video những tình huống đáng chú ý ở trận Bangkok 0-1 Hà Nội


Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X