Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nói gì khi Công Phượng sang Hàn Quốc chơi bóng?

Thứ Năm 14/02/2019 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ của mình sau khi chứng kiến cậu học trò cưng chính thức gia nhập CLB Incheon Utd.

HLV Park Hang Seo tin tưởng Công Phượng sẽ thi đấu thành công ở Hàn Quốc

Sáng 14/2, tiền đạo Công Phượng đã có lễ ra mắt chính thức đội bóng mới Incheon Utd. Đây là một niềm vinh dự và đồng thời cũng là thách thức lớn với Công Phượng bởi đẳng cấp của giải K-League khác rất xa với V-League.

HLV Park Hang Seo vs Cong Phuong
HLV Park Hang Seo tin tưởng Công Phượng sẽ thi đấu thành công ở Hàn Quốc

Buổi lễ ra mắt của Công Phượng còn có sự tham dự của bộ đôi chuyên gia Hàn Quốc ở ĐT Việt Nam là HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young-jin. Đây là hai vị khách được BLĐ Incheon mời tham dự sự kiện này.

Chứng kiến cậu học trò cưng bước sang một trang mới trong sự nghiệp, HLV Park Hang Seo đã có vài lời nhắn nhủ với Công Phượng: “Công Phượng không chỉ là tiền đạo hay nhất Việt Nam mà cậu ấy sẽ chứng minh điều tương tự tại Hàn Quốc.

Tôi vui vì Incheon United chọn Công Phượng. Cậu ấy có khả năng ghi bàn tốt và chơi hiệu quả trong phạm vi hẹp. Tâm lý của Công Phượng rất vững vàng, và tôi tin cậu ấy sẽ vượt qua thử thách này".

Trợ lý Lee cũng tin tưởng Công Phượng sẽ thành công tại Hàn Quốc. “Phượng sẽ có bước tiến trong sự nghiệp khi chơi ở K-League. Tôi nghĩ không có vấn đề gì với chuyện thích nghi với môi trường mới, nếu Công Phượng cố gắng như suốt một năm qua".

Công Phượng thi đấu cho Incheon United với bản hợp đồng cho mượn 1 năm, được biết chế độ đãi ngộ của đại diện K.League với tiền đạo xứ Nghệ là không hề thấp. Đây cũng là lần thứ hai cầu thủ xứ Nghệ xuất ngoại thi đấu sau lần đầu vào năm 2016.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X