Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ AFC đưa tin về việc Công Phượng sang Incheon United

Thứ Năm 14/02/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã đăng tải thông tin về việc Công Phượng sang Incheon United với những lời lẽ có cánh.

Công Phượng sang Incheon United
 

Sáng nay, Công Phượng đã ra mắt Incheon United, nơi cầu thủ của HAGL sẽ gắn bó theo bản hợp đồng cho mượn có hợp đồng 1 năm. Trong buổi ra mắt, HLV Park Hang Seo cũng có mặt để động viên tinh thần của cậu học trò.

Trang chu AFC dua tin ve viec Cong Phuong sang Incheon United.
Trang chủ AFC đưa tin về việc Công Phượng sang Incheon United.
Công Phượng sẽ khoác số áo 23 tại đội bóng mới, trong khi HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao tài năng của học trò. Thầy Park khẳng định Công Phượng là tiền đạo tốt nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, vấn đề là cầu thủ gốc Đô Lương sẽ phải thể hiện mình trong màu áo mới.
 

AFC đưa tin
 

Sau Đặng Văn Lâm và Xuân Trường, AFC tiếp tục cho thấy sự quan tâm với bóng đá Việt Nam khi đưa tin về việc Công Phượng sang Incheon United. AFC giới thiệu Công Phượng với những lời lẽ có cánh khi đề cập đến thành tích của ĐT Việt Nam thời gian gần đây.
 
Bài viết của AFC có đoạn: "Công Phượng là một trong những cầu thủ chủ chốt của ĐT Việt Nam được dẫn dắt với HLV trưởng Park Hang Seo".
 
"Cầu thủ 24 tuổi đã giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và tiến tới tứ kết kỳ AFC Asian Cup UAE 2019. Anh ấy ghi được 2 bàn sau 5 trận ra sân tại Asian Cup".
 
Trang chủ của AFC cũng dẫn lại lời của Công Phượng khi ra mắt Incheon United: "Tôi hạnh phúc và tự hào khi được tới K-League 1. Tôi đã có sự chuẩn bị khi nghe những lời chia sẻ của Xuân Trường về việc K-League 1 có đẳng cấp rất cao. Tôi sẽ làm những gì tốt nhất trong màu áo Incheon".
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


HLV Park Hang Seo nói gì khi Công Phượng sang Hàn Quốc chơi bóng?
HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ của mình sau khi chứng kiến cậu học trò cưng chính thức gia nhập CLB Incheon Utd.
Công Phượng chia sẻ mơ ước trong lễ ra mắt Incheon Utd
Tiền đạo Công Phượng tỏ ra tự tin xen lẫn cảm giác sung sướng khi trở thành cầu thủ của đội bóng K-League, Incheon Utd trong lễ ra mắt vào sáng nay 14/2.
Công Phượng sẽ nhận lương rất cao khi tới Incheon Utd
Công Phượng sẽ hưởng lương cao hơn rất nhiều so với những gì có được ở HAGL khi là người của Incheon Utd.
Công Phượng hoàn tất gia nhập Incheon, có số áo mới
Tiền đạo Công Phượng vừa vượt qua buổi kiểm tra y tế và chính thức khoác áo Incheon Utd theo dạng cho mượn có thời hạn một năm.
Công Phượng có nghĩa cử đầy tính nhân văn trước khi xuất ngoại
Tiền đạo Công Phượng vừa ‘bỏ tiền túi’ làm từ thiện tại Nghệ An trước khi sang Hàn Quốc khoác áo CLB Incheon Utd.
Điểm tin tối 12/2: Công Phượng đã xin được visa sang Hàn Quốc
Công Phượng đã xin được visa sang Hàn Quốc, PSG phải kiềm tỏa Pogba,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối 12/2.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X