Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển ra mức thưởng chưa từng có nếu Hà Nội hạ gục đội bóng Trung Quốc

Thứ Năm 14/02/2019 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông chủ CLB Hà Nội vừa treo thưởng khủng để động viên tinh thần các cầu thủ trước trận đấu play-off giành vé dự AFC Champions League với đối thủ Sơn Đông Lỗ Năng của Trung Quốc.

Bầu Hiển hứa thưởng khủng nếu Hà Nội hạ gục đội bóng Trung Quốc

Trong trận đấu vòng sơ loại AFC Champions League, CLB Hà Nội đã hạ gục đội chủ nhà Bangkok Utd với tỷ số 1-0 sau pha lập công của Văn Quyết ở phút thi đấu thứ 89.

Kết quả này giúp họ đi tới trận đấu play-off gặp đối thủ Sơn Đông Lỗ Năng của Trung Quốc. Trong trường hợp đánh bại đội bóng này, thầy trò Chu Đình Nghiêm sẽ chính thức giành quyền tham dự vòng bảng AFC Champions League năm 2019.

Bầu Hiển hứa thưởng khủng nếu Hà Nội hạ gục đội bóng Trung Quốc hình ảnh
Bầu Hiển (áo vàng) hứa thưởng lớn nếu Hà Nội đánh bại Sơn Đông Lỗ Năng

Trước trận đấu đặc biệt quan trọng này, mới đây bầu Hiển đã treo thưởng lớn cho các cầu thủ để giúp họ có them động lực và quyết tâm giành chiến thắng.

Theo đó, thầy trò Chu Đình Nghiêm sẽ nhận 4 tỷ đồng nếu vượt qua Sơn Đông vào ngày 19 tới đây. Đây cũng là mức thưởng lớn nhất từ trước đến nay cho một chiến thắng của CLB Hà Nội. Trước đó khi đánh bại Bangkok Utd, bầu Hiển cũng đã ‘mở két’ thưởng nóng 2 tỷ đồng cho đội nhà.

Tuy nhiên để có được 4 tỷ nữa của bầu Hiển, Quang Hải và các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất lớn bởi đối thủ sắp tới của họ sẽ mạnh hơn rất nhiều so với Bangkok.

Shandong Luneng là một trong những "ông lớn" của bóng đá Trung Quốc với bốn lần vô địch Chinese Super League. Đội bóng này mới bỏ ra 36 triệu đôla để chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini từ Man Utd. Ngoài ra, họ còn sở hữu hai ngoại binh chất lượng khác là cựu tuyển thủ Italy, Graziano Pelle, và cựu tuyển thủ Brazil Gil.

Video: Những tình huống đáng chú ý ở trận Bangkok 0-1 Hà Nội


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X