Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc cảnh báo đội nhà về sức mạnh của Quang Hải và đồng đội

Thứ Tư 13/02/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Trung Quốc vừa lên tiếng cảnh báo CLB Sơn Đông Lỗ Năng về sự đáng gờm của CLB Hà Nội, đặc biệt là tiền vệ Quang Hải.

Báo Trung Quốc đánh giá cao CLB Hà Nội

Với việc vượt qua Bangkok Utd ở vòng sơ loại, CLB Hà Nội sẽ bước vào trận đấu play-off giành vé dự AFC Champions League với đối thủ giàu có Sơn Đông Lỗ Năng của Trung Quốc. Đây chính là đội bóng vừa bỏ ra 15 triệu euro để sở hữu chữ ký của tiền vệ Marouane Fellaini từ CLB Man Utd.

Dù được đánh giá cao hơn hẳn, lại có lợi thế được thi đấu trên sân nhà song Sơn Đông Lỗ Năng vẫn nhận được những lời cảnh báo từ giới truyền thông Trung Quốc về sự đáng gờm của CLB Hà Nội, đặc biệt là tiền vệ Quang Hải.

Báo Trung Quốc cảnh báo Sơn Đông Lỗ Năng về CLB Hà Nội hình ảnh
Báo Trung Quốc cảnh báo Sơn Đông Lỗ Năng về CLB Hà Nội

Tờ Sina viết: “Sơn Đông Lỗ Năng có lợi thế sân nhà trong trận đấu sắp tới với CLB Hà Nội. Sự tự tin là cần thiết, nhưng họ cũng phải cẩn thẩn trước đội bóng được đại diện bởi Messi Việt Nam – Nguyễn Quang Hải”.

Với những nghiên cứu của mình về bóng đá Việt Nam, tờ Sina đánh giá cao khả năng gây bất ngờ của CLB Hà Nội sau thành tích thi đấu ấn tượng trong 10 năm qua.

“Hà Nội chính là gã khổng lồ mới của bóng đá Việt Nam. Trong đội hình của họ có 7 cầu thủ vừa giành chức vô địch AFF Cup 2018. Ở Asian Cup 2019, số lượng cầu thủ của đội bóng này trên tuyển còn tương đương với số lượng cầu thủ của CLB số 1 giải Super League China - Guangzhou Evergrande trong đội hình tuyển Trung Quốc.

Với đội hình mạnh như vậy, Luneng cần tập trung tối đa khi thi đấu với họ, và không thể đánh giá thấp quyết tâm giành chiến thắng của đối thủ”, Sina nhận định.

Tuy vậy, Sina vẫn lạc quan về cơ hội chiến thắng của đội bóng đồng hương bởi nhiều cầu thủ của Hà Nội đã phải thi đấu liên tục ở các giải khu vực và châu lục trong thời gian vừa qua. Do đó sự mệt mỏi và sa sút phong độ là lý do khiến Hà Nội khó có thể tạo nên bất ngờ trên đất Trung Quốc.

Highlight: Bangkok 0-1 Hà Nội

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Với phong độ thi đấu không mấy thuyết phục ở mùa giải năm nay, hai đội bóng SLNA vs Hà Tĩnh sẽ đối đầu nhau trong trận đấu được xem là chung kết ngược của mùa giải. Và đội nào sẽ có được kết quả như ý sau màn so tài sắp tới?

Xem thêm
top-arrow
X