Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Tiền vệ Tuấn Anh có thể sẽ phải giải nghệ nếu chấn thương tái phát

Thứ Năm 14/02/2019 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, bố của tiền vệ Tuấn Anh là ông Nguyễn Văn Dung tiết lộ cậu con trai có thể sẽ chuyển hướng sang công tác huấn luyện nếu không thi đấu được nữa.

Tiền vệ Tuấn Anh có thể phải giải nghệ nếu chấn thương tái phát

Sau gần một năm nỗ lực chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc, tiền vệ Tuấn Anh đã bình phục và sẵn sàng trở lại thi đấu cho HAGL ở mùa giải mới. Mùa giải năm nay, với sự ra đi của Công Phượng, Xuân Trường, trọng trách của Tuấn Anh là nặng nề hơn rất nhiều. Anh cũng vừa được trao tấm băng thủ quân HAGL trước khi V-League 2019 khởi tranh.

Tiền vệ Tuấn Anh có thể phải giải nghệ nếu chấn thương tái phát hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh có thể sẽ chia tay sân cỏ nếu dính thêm chấn thương nặng

Có thể nói, lúc này NHM đang rất nóng lòng chờ đợi vào những màn thể hiện của chàng ‘Nhô’ sau gần một năm rời xa sân cỏ. Tuy nhiên có một thực tế là chấn thương của Tuấn Anh thuộc dạng mãn tính, và nếu không tìm lại được phong độ, có thể chàng trai quê lúa sẽ đưa ra quyết định giải nghệ.

Trong một chia sẻ mới đây, thân sinh của tiền vệ Tuấn Anh là ông Nguyễn Văn Dung đã cho biết chân của Tuấn Anh hiện đã hồi phục song vẫn còn rất yếu. Điều này khiến anh vẫn phải chơi bóng nhẹ nhàng và giữ chân, tránh những va chạm mạnh.

Thậm chí ông Dung và gia đình còn nghĩ tới việc chuyển nghề cho con trai nếu như chấn thương gối tiếp tục tái phát. Và một trong những sự lựa chọn của tài năng trưởng thành từ học viện HAGL JMG có thể sẽ là tham gia công tác huấn luyện đào tạo trẻ tại phố núi.

Tuấn Anh là một tiền vệ tài năng của bóng đá Việt Nam song cũng là một cầu thủ kém may mắn khi liên tiếp dính phải những chấn thương trong sự nghiệp. Tính tổng cộng, cầu thủ 24 tuổi này đã có 12 chấn thương các loại trong vòng 6 năm qua, từ những chấn thương ở mức độ vừa như cơ lưng, cơ đùi, gân khoeo cho đến những chấn thương rất nghiêm trọng như dây chằng đầu gối hay sụn chêm.

Những chấn thương đã khiến Tuấn Anh bỏ lỡ rất nhiều giải đấu quan trọng cùng HAGL và đặc biệt là cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X