Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Việt Nam vs Nữ Đài Loan 19h30 ngày 24/8 (ASIAD 2018)

Thứ Sáu 24/08/2018 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Việt Nam vs Nữ Đài Loan lúc 19h30 ngày 24/8 (Tứ kết môn bóng đá nữ Asian 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Nữ Việt Nam vs Nữ Đài Loan 19h30 ngày 248 ASIAD 2018 hình ảnh
Nữ Việt Nam vs Nữ Đài Loan

Nhận định bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Đài Loan: 2-0

Trước thềm ASIAD 2018, ĐT nữ Việt Nam đã có 2 trận giao hữu với Đài Bắc Trung Hoa tại Hà Nội và đều giành chiến thắng. Tuy nhiên, những thông tin trên chỉ có ý nghĩa tham khảo. Trong thể thao, thắng giao hữu không có nghĩa sẽ chắc thắng ở giải chính thức. Hẳn nhiên, ĐT nữ Việt Nam không vì thắng những trận giao hữu ấy mà có thể chủ quan. Nên nhớ, trong hai chiến thắng giao hữu vừa qua, ĐT nữ Việt Nam cũng có thời điểm phải toát mồ hôi khi bị đối thủ dẫn trước 3-1 và phải cố hết sức mới thắng lại 4-3.

Trong lịch sử đối đầu trước đó, Đài Bắc Trung Hoa cũng từng thắng ĐT nữ Việt Nam. Hơn nữa, họ cũng chơi rất tốt trước “đại tỷ” của bóng đá châu Á là Hàn Quốc khi chỉ thua sát nút 1-2 ở vòng bảng ASIAD 2018. Việc đội bóng này xuyên thủng được lưới của Hàn Quốc là lời cảnh tỉnh cho ĐT nữ Việt Nam.

Đó là những bài học, kinh nghiệm đắt giá để ĐT nữ Việt Nam nhập cuộc với những cái đầu lạnh. Phải thận trọng và tập trung cao nhất thì đoàn quân của ông Mai Đức Chung mới mong có chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Việt Nam: Khổng Thị Hằng, Hồng Nhung, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Liễu, Thúy An, Tuyết Dung, Thái Thị Thảo, Nguyễn Thị Tươi, Nguyễn Thị Vạn, Hoàng Quỳnh, Huỳnh Như.
Đài Bắc Trung Hoa: Chu Fangyi, Lin Kailing, Jhou Lishan, Pao Hshinsuan, Chen Yahuei, Lin Yahan, Wang Hsianghuei, Yu Hsiuchin, Lai Lichin, Chan Pihan, Tinchi.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X