Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Xuân Trường không thể một mình kiểm soát tuyến giữa"

Thứ Sáu 24/08/2018 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Thụy Hải bày tỏ nỗi lo về khu trung tuyến của ĐT Olympic Việt Nam sau trận thắng nhọc với Olympic Bahrain, đặc biệt bày tỏ lo lắng về Lương Xuân Trường.

Nỗi lo khu trung tuyến
 

Gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Olympic Bahrain, ĐT Olympic Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ. Phải đến những phút cuối trận, Olympic Việt Nam mới có bàn thắng duy nhất của Công Phượng để giành chiến thắng tối thiểu, qua đó giành vé vào tứ kết gặp Olympic Syria.
 
HLV Lê Thụy Hải nhận xét về Lương Xuân Trường hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải nhận xét về Lương Xuân Trường với sự lo lắng.

Một trong những vấn đề của ĐT Olympic Việt Nam được chỉ ra là khu trung tuyến. Xuân Trường và Quang Hải trận này được bố trí đá trung tâm hàng tiền vệ, trong khi Đức Huy chơi thấp đảm nhiệm vai trò thu hồi bóng.
 
Chấn thương gặp phải trong trận đấu với Olympic Pakistan dường như khiến Xuân Trường chưa có được phong độ tốt nhất. Cầu thủ gốc Tuyên Quang không có được những đường chuyền hiểm hóc, những pha dứt điểm từ tuyến hai chưa tốt cũng như yếu về mặt tranh chấp với các đối thủ mạnh mẽ về mặt thể chất.
 

HLV Lê Thụy Hải lo lắng
 

Chia sẻ trên SaoStar, HLV Lê Thụy Hải bày tỏ nỗi lo về khu trung tuyến ĐT Olympic Việt Nam: "Màn trình diễn của Olympic Việt Nam trước Bahrain ổn. Nhưng vấn đề là cặp tiền vệ Xuân Trường và Quang Hải đá với nhau ở trung tâm".
 
"Quang Hải thường dâng quá cao, chỉ có một mình Xuân Trường gánh vác khu trung tuyến. Đối thủ lại có sức mạnh và dùng điều đó để kiểm soát tuyến giữa. May mắn là đối thủ chỉ chơi với 10 người từ cuối hiệp một".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X