Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định bại trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn bức xúc với bóng đá Việt

Thứ Sáu 28/09/2018 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trong trận đấu với HAGL, HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ ra nguyên nhân Nam Định bại trận, cũng như tiếp tục bày tỏ sự bức xúc về thực trạng bóng đá Việt.

Nguyên nhân thất bại
 

Thất bại trong trận gặp HAGL với tỉ số 0-2, cơ hội trụ hạng của Nam Định rất mong manh khi bằng điểm đội cuối bảng Cần Thơ, chỉ hơn về hiệu số bàn thắng. Dù Sài Gòn cũng có nguy cơ xuống hạng nhưng giới chuyên môn đánh giá Nam Định và Cần Thơ sẽ phải tranh nhau tấm vé giành suất đá play-off.
 
Nam Định bại trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn bức xúc với bóng đá Việt hình ảnh
HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn bức xúc với bóng đá Việt sau khi Nam Định bại trận.

HLV Nguyễn Văn Sỹ sau trận đấu chỉ ra nguyên nhân thất dẫn tới trận thua Nam Định 0-2 HAGL: “Các cầu thủ của chúng tôi đã nỗ lực đến phút cuối cùng nhưng khi có cơ hội, đội bạn đã giải quyết được. Việc để thua bàn đầu tiên một cách đơn giản cũng gây ra khó khăn cho chúng tôi”.
 
“Từ trước trận đấu, toàn đội xác định phải có 3 điểm bởi 1 điểm cũng không có nhiều ý nghĩa, thế nên các cầu thủ cũng gặp đôi chút vấn đề tâm lý”.
 

Bức xúc vì bóng đá Việt
 

Trước trận gặp HAGL, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã gọi bóng đá Việt Nam là “trò hề” khi hay tin bầu Hiển treo thưởng 3 tỷ đồng cho Cần Thơ nếu trụ hạng. Thua HAGL, HLV của đội bóng thành Nam tiếp tục bày tỏ sự bức xúc về điều này.
 
“Các cầu thủ của chúng tôi không ảnh hưởng nhiều, chúng tôi chơi với thứ bóng đá bằng sự nỗ lực của từng thành viên trong đội. Việc ông bầu này ông bầu khác treo thưởng cho đội này đội kia, tôi nghĩ hay là thôi tập trung tổ chức giải trong nhà, trong gia đình đi cho nhanh gọn” – HLV Nguyễn Văn Sỹ bày tỏ sự kém vui khi đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch được bơm “doping tinh thần”.
 
Chiến lược gia của đội bóng thành Nam cũng xác định rất rõ ràng rằng trận đấu với Cần Thơ trên sân khách sẽ là chung kết của mùa giải: “Trước mắt, chúng tôi phải nhanh chóng quên trận đấu này để tập trung cho trận đấu với Bình Dương trên sân nhà”.
 
“Đương nhiên chúng tôi còn hai trận nữa, đặc biệt là trận cuối cùng trên sân Cần Thơ. Khó khăn đã xác định rồi nhưng chúng tôi vẫn có hai cửa trụ hạng nếu giải quyết tốt trận đấu trên sân Cần Thơ”. 
 
Trong trường hợp không thể giành suất trụ hạng trực tiếp, Nam Định vẫn có cơ hội tránh xuống hạng bằng việc đá play-off với đội đứng thứ hai tại giải hạng Nhất quốc gia 2018.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Nam Định tại V-League 2018:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X