Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Muốn thành công, U23 Việt Nam phải cải thiện điều này

Thứ Bảy 13/01/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng các tuyển thủ U23 Việt Nam cần cải thiện sự tự tin để có những kết quả ấn tượng tại giải châu Á.

 
Muon thanh cong, U23 Viet Nam phai cai thien dieu nay hinh anh
U23 Việt Nam cần cải thiện sự tự tin trước U23 Australia

Tối ngày 11.1, ĐT U23 Việt Nam đã có một trận đấu đầy cảm xúc trước đội bóng á quân U23 Hàn Quốc. Dù để thua ngược 1-2 song những gì mà các cầu thủ thể hiện là rất ấn tượng. Chính vì vậy, họ đã nhận được nhiều lời khen ngợi của báo giới và NHM. Mới đây, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh cũng có lời khen cho thầy trò Park Hang Seo. Song vị cựu HLV này cũng thừa nhận các tuyển thủ U23 Việt Nam cần cải thiện sự tự tin để có những kết quả ấn tượng tại giải châu Á.

“Sự tự tin là điều mà các học trò HLV Park Hang Seo cần phải cải thiện. Trước U23 Hàn Quốc, tôi có cảm giác các cầu thủ của chúng ta vẫn chưa tự tin cầm bóng. Cần phải tự tin hơn nữa, bóng phải được luân chuyển qua nhiều nhịp hơn nữa mới có hy vọng gây bất ngờ ở hai trận đấu còn lại của vòng bảng. Chúng ta cần động viên các cháu để giúp các cháu tăng thêm sức mạnh”, vị cựu thuyền trưởng CLB SLNA cho biết.

Nói về U23 Việt Nam sau một tháng tập trung dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, ông Vinh nhận xét: "Chỉ sau hơn một tháng dẫn dắt U23 Việt Nam mà HLV Park Hang Seo đã làm được như thế là rất ấn tượng. Cự ly đội hình U23 Việt Nam được giữ vững, khả năng chuyển đổi từ phòng ngự sang tấn công cũng uyển chuyển hơn rất nhiều trước một đối thủ mạnh hơn về mọi mặt như U23 Hàn Quốc. Điều này rất đáng ghi nhận".

Vào lúc 15h00 chiều mai, thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận đấu thứ hai tại VCK U23 châu Á năm nay gặp U23 Australia. Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn nhưng quyết định tới khả năng đi tiếp của U23 Việt Nam. Chỉ khi có điểm, chúng ta mới còn cơ hội. Chính vì thế, toàn đội cần phải thi đấu quyết tâm và cố gắng hết sức để tránh một thất bại trước người Úc.

Quang Hải - người thắp đuốc trong đêm đông giá lạnh
Nếu như phải chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu của U23 Việt Nam trước Hàn Quốc thì người đó không phải ai ngoài Nguyễn Quang Hải, cầu thủ đã tung ra...
U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc: Có những giá trị lớn hơn một bàn thắng
Cú sút của Quang Hải vào lưới U23 Hàn Quốc có lẽ sẽ là khoảnh khắc ấn tượng nhất của U23 Việt Nam ở giải đấu năm nay. Và bàn thắng đó sẽ tiếp thêm hứng khởi...

Thanh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X