Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng U23 Australia lên tiếng trước trận gặp U23 Việt Nam

Thứ Sáu 12/01/2018 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

George Blackwood - Tác giả của hai bàn thắng vào lưới U23 Syria trong thắng lợi 3-1 của người Úc chiều qua đã có phát biểu của mình trước trận gặp U23 Việt Nam.
Nguoi hung U23 Australia len tieng truoc tran gap U23 Viet Nam hinh anh
Blackwood muốn ghi nhiều bàn thắng vào lưới U23 Việt Nam

Chiều ngày 11/1, ĐT U23 Australia đã có trận ra quân thành công khi giành thắng lợi chung cuộc 3-1 trước đội bóng của Tây Á Syria. Ở trận này, tiền đạo sinh năm 1997, George Blackwood đã đóng vai người hùng khi đóng góp 2 bàn thắng cho ‘Những chú chuột túi Úc’, xen giữa là cú đánh đầu hiểm hóc của Bruce Kamau, để mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội nhà.

Nói về trận đấu vừa qua của đội nhà, Blackwood cho biết: “U23 Australia có nhiều cầu thủ không thường xuyên được thi đấu ở các CLB và tôi nghĩ chúng tôi đang dần hoàn thiện mình ở giải đấu này. Hy vọng toàn đội sẽ cải thiện dần khả năng phòng ngự qua từng trận đấu. Thực tế chúng tôi muốn ghi thêm nhiều bàn thắng vào lưới Syria và không để đối phương ghi bàn. Dẫu sao đó cũng là một trận đấu thành công”.

Nói về trận đấu sắp tới gặp U23 Việt Nam, tiền đạo đang thi đấu cho CLB Adelaide United tại giải A-League cho biết: “Rất nhiều cầu thủ U23 Australia đã sát cánh cùng nhau ở những giải đấu trước đó. Và tất cả đều hiểu lối đá cũng như điểm mạnh, yếu của nhau. Chúng tôi chỉ có một vài gương mặt ít đá cùng như Danny de Silva, tuy nhiên anh ấy sẽ mang lại những nét mới cho đội bóng. Lúc này đây tôi chỉ quan tâm tới từng trận đấu. Nhiệm vụ của tôi là ghi bàn và hy vọng tôi sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng nữa ở trận gặp Việt Nam sắp tới”.

Vào chiều ngày 14/1, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ hai ở bảng D gặp U23 Australia. Đây là trận đấu mà thầy trò Park Hang Seo buộc phải có điểm để giành vé đi tiếp, ngược lại, nếu thất bại họ sẽ phải nói lời chia tay giải đấu sau vòng bảng.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X