Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: U23 Australia mạnh nhưng ...

Thứ Bảy 13/01/2018 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu cực kỳ quan trọng với U23 Australia vào chiều mai 14/1, HLV Park Hang Seo đã thể hiện sự tự tin hướng tới kết quả tốt trước người Úc.
 

Sáng 13/1, HLV Park Hang Seo đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu với U23 Australia vào ngày mai. Tại đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã khẳng định U23 Việt Nam đã sẵn sàng để “làm điều đặc biệt” khi đối đầu U.23 Australia.

HLV Park Hang Seo U23 Australia manh nhung  hinh anh
HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng cùng U23 Việt Nam lập kỳ tích

“Chúng tôi sẽ đối đầu U23 Australia. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời cho các học trò của tôi và chúng tôi vẫn đang mơ sẽ làm được một điều gì đó đặc biệt. U23 Australia có chiều cao vượt trội, kỹ thuật điêu luyện, ai cũng biết. Nhưng các học trò của tôi gặp các đối thủ mạnh thì càng chơi hay. Nếu chúng tôi không áp lực, chúng tôi sẽ chơi tốt. U23 Australia rất mạnh nhưng chúng tôi đã có kế hoạch để làm được điều gì đó”, thầy Park tâm sự.

Bên kia chiến tuyến, HLV Milicic của U23 Australia tỏ ra khá thận trọng trước cuộc đối đầu với thầy trò ông Park Hang Seo. Vị này tâm sự: “Tất nhiên, giành được 3 điểm trong trận đấu đầu tiên bao giờ cũng giúp các cầu thủ trẻ của tôi thêm tự tin. Chúng tôi đã vượt qua được thử thách đầu tiên, nhưng U23 Australia lại mất một vài vị trí bị chấn thương.

Mặt khác một vài thời điểm chúng tôi chơi không được như ý muốn. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hướng đến chiến thắng trước U23 Việt Nam. Tôi biết thế hệ này của bóng đá Việt Nam có các cầu thủ rất mạnh. Họ từng dự U20 FIFA World Cup. Sẽ không có trận đấu dễ dàng cho U23 Australia.  Nhưng chúng tôi cũng đã phân tích kỹ đối thủ, chuẩn bị chiến thuật cẩn thận”.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, chiều qua 12/1, HLV Park Hang Seo tiếp tục mang sa bàn ra sân để cùng học trò phân tích lại chiến thuật trong trận thua U23 Hàn Quốc, hoàn thiện những điều chưa làm được, để hướng đến kết quả tích cực ở cuộc đối đầu với U23 Australia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày mai 14/1. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc: Có những giá trị lớn hơn một bàn thắng
Cú sút của Quang Hải vào lưới U23 Hàn Quốc có lẽ sẽ là khoảnh khắc ấn tượng nhất của U23 Việt Nam ở giải đấu năm nay. Và bàn thắng đó sẽ tiếp thêm hứng khởi...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X