Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thăng hoa ở VCK U23 châu Á, Quang Hải, Công Phượng có thể xuất ngoại?

Thứ Bảy 13/01/2018 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

VCK U23 châu Á là một dịp để các cầu thủ trẻ như Quang Hải, Công Phượng,… thể hiện khả năng của mình để lọt vào mắt xanh của giới tuyển trạch viên tại châu Á cũng như trên thế giới.

Giải U23 châu Á năm 2018 là sân chơi để các cầu thủ ở các nền bóng đá tại châu Á thi thố hết tài năng, qua đó hướng tới danh hiệu vô địch châu lục. Đây cũng là dịp để các tuyển trạch viên của các giải đấu lớn ở châu Á theo dõi các tài năng để có thể phát hiện các nhân tài bóng đá trong tương lai.

Thang hoa o VCK U23 chau A, Quang Hai, Cong Phuong co the xuat ngoai hinh anh
Quang Hải, Công Phượng có thể xuất ngoại nếu thi đấu bùng nổ ở VCK U23 châu Á 2018

Không những vậy, ở giải đấu lần này, các tuyển trạch viên từ khắp các CLB trên thế giới cũng đang theo dõi những bước tiến của các tài năng tới từ châu Á. Theo tiết lộ của tờ Daily Express, giải U23 châu Á tại Trung Quốc đang được một số đội bóng của giải Ngoại hạng Anh như Stoke, Bournemouth và đặc biệt là hai đội Southampton cũng như Everton theo dõi sát sao.

Đây đều là các đội bóng mạnh về khâu đào tạo trẻ và họ muốn tìm kiếm một số gương mặt trẻ triển vọng tại giải đấu lớn nhất châu Á dành cho các cầu thủ ở độ tuổi dưới 23. Chính vì vậy, những cầu thủ thể hiện tốt và lọt vào ‘tầm ngắm’ của các tuyển trạch viên châu Âu thì họ hoàn toàn có thể đến được lựa chọn Ngoại hạng Anh tiếp tục sự nghiệp.

Đây cũng là cơ hội tốt để Quang Hải, Công Phượng, Văn Thanh hay Văn Hậu bùng nổ và ‘ghi điểm’ trong mắt giới chuyên môn quốc tế. Nếu tiếp tục thể hiện được phong độ cao như trong trận đấu với U23 Hàn Quốc vừa qua thì Quang Hải, Xuân Trường hay Công Phượng sẽ không chỉ nhận được những lời khen từ đối thủ, từ người hâm mộ mà biết đâu, họ sẽ còn có cơ hội lọt vào ‘mắt xanh’ của bất cứ tuyển trạch viên tại các đội bóng trên thế giới.

Công Phượng, Xuân Trường từng được ra nước ngoài chơi bóng trong khi Văn Thanh cũng từng được đề nghị sang châu Âu trước khi SEA Games 29 khởi tranh. Do đó nếu thể hiện tốt ở VCK U23 châu Á, sẽ không bất ngờ nếu họ lại nhận được những lời đề nghị xuất ngoại thi đấu.

U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc: Có những giá trị lớn hơn một bàn thắng
Cú sút của Quang Hải vào lưới U23 Hàn Quốc có lẽ sẽ là khoảnh khắc ấn tượng nhất của U23 Việt Nam ở giải đấu năm nay. Và bàn thắng đó sẽ tiếp thêm hứng khởi...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X