Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park nói về mức lương hiện tại, không muốn gọi là Hiddink của Việt Nam

Thứ Năm 06/09/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc sau khi về quê nhà, HLV Park Hang Seo đã khẳng định mình đang hài lòng với mức lương hiện tại đồng thời mong rằng truyền thông xứ Kim chi không ví von mình Hiddink của Việt Nam.

HLV Park Hang Seo hài lòng về mức lương hiện tại của VFF

Sáng ngày 6/9, HLV Park Hang Seo đã đặt chân xuống Hàn Quốc, bắt đầu kỳ nghỉ kéo dài 3 tuần sau chiến dịch ASIAD 2018.

Với việc giúp bóng đá Việt Nam có những bước tiến lớn trong năm qua, ông Park đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông quê nhà.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc nghỉ phép sau ASIAD 2018

Chia sẻ với báo chí Hàn Quốc khi vừa xuống sân bay Incheon, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ và truyền thông Hàn Quốc đã quan tâm tới tôi và đội tuyển U23 Việt Nam trong suốt thời gian qua. 

Ở ASIAD vừa qua, các bạn đã dành rất nhiều ủng hộ cho chúng tôi và đó là một điều rất đáng trân trọng. Tôi cảm thấy khá tiếc nuối khi không thể giành HCĐ. Tuy nhiên, các CĐV Việt Nam vẫn dành cho chúng tôi sự ủng hộ vô cùng nồng nhiệt”. 

Trước câu hỏi về việc HLV Park Hang Seo đang được ví như "Hiddink của Việt Nam", HLV người Hàn Quốc bật cười, ông nói ngắn gọn: “Tôi có màn trình diễn nhỏ ở Việt Nam thôi, chắc không so sánh với HLV Hiddink được”.

Trước câu hỏi về việc có hài lòng về mức lương đang được nhận, nhà cầm quân 59 tuổi trả lời ngắn gọn: “Tôi đang rất hạnh phúc với những gì mình có. Tôi phải biết ơn khi Việt Nam đã trao cho tôi một cơ hội để cống hiến. Tôi hoàn toàn hài lòng với điều hiện làm việc như hiện tại”.

Hiện tại, mức lương của HLV Park Hang Seo là khoảng 22.000 USD/tháng (tương đương hơn 500 triệu đồng). Con số này thấp hơn nhiều so với những đối thủ cạnh tranh của bóng đá Việt Nam trong khu vực. 

HLV Luis Milla của Indonesia nhận 160.000 USD/tháng. LĐBĐ Thái Lan trả cho HLV Milovan Rajevac 100.000 USD/tháng. HLV Tan Cheng Hoe dù không phải thầy ngoại nhưng cũng hưởng lương 23.000 USD/tháng ở đội tuyển Malaysia, vẫn cao hơn HLV Park Hang Seo. Hợp đồng hiện tại của HLV người Hàn Quốc với VFF có thời hạn đến hết năm 2020.

Đối thủ của ĐT Việt Nam thay tướng mới để chuẩn bị cho Asian Cup 2019
ĐT Iraq mới đây đã có sự thay mới trên băng ghế huấn luyện nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra tại UAE vào đầu năm tới.
HLV Park Hang Seo so sánh cầu thủ Việt Nam với Hàn Quốc
Khi được phỏng vấn trong lần trở lại quê nhà, HLV Park Hang Seo đã gây chú ý khi đưa ra sự so sánh về điểm mạnh, yếu của cầu thủ Việt Nam so với các đồng...
Văn Quyết: Thành công ở giải trẻ khó nói lên đẳng cấp ĐTQG
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Văn Quyết đã khẳng định những gì mà bóng đá Việt Nam làm được ở giải trẻ khó nói lên đẳng cấp ở cấp độ ĐTQG.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X