Thứ Ba, 19/03/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định nói gì sau khi đội nhà chính thức trụ hạng thành công?

Thứ Bảy 13/10/2018 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng các học trò đánh bại CLB Hà Nội B để giành vé tham dự V-League 2019.

HLV Nam Định lên tiếng sau khi chính thức trụ hạng thành công

Chiều ngày 13/10, hai CLB Nam Định và Hà Nội B bước vào trận đấu play-off giành vé tham dự V-League 2019. Với kinh nghiệm chinh chiến phong phú hơn, đội bóng thành Nam đã vượt qua đối thủ sau loạt đấu súng 11m để chính thức trụ hạng thành công.

HLV Nguyễn Văn Sỹ lên tiếng khi chính thức trụ hạng thành công hình ảnh
HLV Văn Sỹ vui sướng sau thành tích trụ hạng của Nam Định

Chia sẻ sau chiến thắng này,  HLV Nguyễn Văn Sỹ đã cho biết: "Thực sự, tôi rất hạnh phúc bởi ngoài việc đội đã hoàn thành nhiệm vụ, dù rất khó khăn. Ngoài ra, tôi vui vì người hâm mộ Nam Định đã đến rất đông để cổ vũ tinh thần cho đội bóng.

Trong thắng lợi này, tôi xin gửi tặng lại cho người hâm mộ Nam Định đã luôn sát cánh cùng chúng tôi xuyên suốt mùa giải vừa qua".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng dành lời khen cho các cầu thủ Hà Nội B khi đã thi đấu cố gắng và tạo ra một trận đấu ngang ngửa đội bóng của ông.

"Đây chắc chắn là một trận đấu khó khăn. Hà Nội B vừa là đội bóng trẻ, lại không có áp lực. Họ thắng, lên hạng thì tốt mà không lên hạng thì cũng không sao. Do đó họ nhập cuộc rất thoải mái. Tuy vậy quan trọng nhất là bản lĩnh của cầu thủ Nam Định. Hiệp 2 cả đội đã làm rất tốt”.

HLV Văn Sỹ cũng cho biết đội đã luyện tập đá phạt đền. Đó là lý do các cầu thủ đã thực hiện tốt các quả 11m. Vị thuyền trưởng đội bóng thành Nam cũng tin tưởng ở mùa giải V-League thứ hai, Nam Định chắc chắn sẽ lột xác và thi đấu tốt hơn nữa.

Tân binh ĐT Việt Nam thờ phào vì đội nhà trụ hạng thành công
Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ ĐT Việt Nam Đinh Viết Tú thừa nhận đội nhà Nam Định vừa trải qua một trận đấu khó khăn trước nỗ lực của các cầu thủ Hà Nội.
Nam Định 0-0 (pen 5-3) Hà Nội B (KT): Thắng trên chấm luân lưu, Nam Định ở lại V-League
Bỏ lỡ vô số cơ hội ăn bàn trong thời gian thi đấu chính thức, Nam Định đành phải kéo đại diện hạng Nhất vào loạt luân lưu 11m ở trận playoff tranh suất dự...
HLV Nam Định tiết lộ bí quyết thoát xuống hạng thành công
Chia sẻ sau khi cùng đội nhà có điểm trước Cần Thơ trong trận chung kết ngược của V-League 2018, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nêu ra lý do đội nhà thi đấu khởi sắc ở...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X