Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Việt Nam thờ phào vì đội nhà trụ hạng thành công

Thứ Bảy 13/10/2018 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ ĐT Việt Nam Đinh Viết Tú thừa nhận đội nhà Nam Định vừa trải qua một trận đấu khó khăn trước nỗ lực của các cầu thủ Hà Nội.

Hậu vệ Đinh Viết Tú thờ phào vì Nam Đinh trụ hạng thành công

Trong trận tranh play-off giành vé tham dự V-League 2019, CLB Nam Định đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn trước đội bóng của giải hạng Nhất, CLB Hà Nội B.

Trong hiệp 1, trước sức tấn công mãnh liệt của đối thủ, các cầu thủ Nam Định dường như bị cóng và bị mất bình tĩnh trong nhiều tình huống. Mặc dù vậy họ đã trở lại trong hiệp 2 để giành lại quyền kiểm soát bóng.

Hậu vệ Đinh Viết Tú thờ phào vì Nam Đinh trụ hạng thành công hình ảnh
Các cầu thủ Nam Định chính thức ở lại V-League 2019

Hòa 0-0 sau 90 phút, hai đội bước vào đá luân lưu 11m phân định thắng bại. Và ở loạt đấu súng cân não, các cầu thủ Nam Định đã thi đấu bản lĩnh hơn để giành chiến thắng, qua đó tiếp tục ở lại giải V-League 2019.

Chia sẻ sau trận đấu này, tân binh của đội tuyển Việt Nam, hậu vệ Đinh Viết Tú đã cho biết anh không ngờ Nam Định phải thi đấu luân lưu với Hà Nội B mới giành được vé ở lại giải đấu cao nhất làng bóng đá quốc nội.

Viết Tú cũng chia sẻ, Nam Định có một mùa giải đầy khó khăn và phải thi đấu hết sức mình mới đạt được mục tiêu trụ hạng. Đồng thời hậu vệ cánh trái này bày tỏ hy vọng ở mùa giải tới, đội bóng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa từ lãnh đạo tỉnh Nam Định.

Ở trận đấu này, Viết Tú đã chơi bóng rất cố gắng và giúp đội nhà thực hiện mục tiêu giữ sạch lưới trong suốt 90 phút thi đấu.

Cầu thủ vừa được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG cũng là người thực hiện lượt sút quyết định mang về chiến thắng 5-3 cho Nam Định trước Hà Nội B trên chấm luân lưu của trận play-off tranh vé dự V-League 2019. Nếu cho thấy phong độ tốt ở đợt tập trung sắp tới, Viết Tú hoàn toàn có cơ hội được thi đấu ở AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X