Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định tiết lộ bí quyết thoát xuống hạng thành công

Thứ Hai 08/10/2018 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi cùng đội nhà có điểm trước Cần Thơ trong trận chung kết ngược của V-League 2018, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nêu ra lý do đội nhà thi đấu khởi sắc ở những vòng đấu cuối.

HLV Nam Định tiết lộ bí quyết thoát xuống hạng thành công

Trong trận đấu với Cần Thơ tại vòng 26 V-League 2018, trận đấu được xem như trận chung kết ngược của mùa giải, CLB Nam Định đã xuất sắc giành được 1 điểm qua đó giành vé vào chơi trận play-off trụ hạng với đội bóng á quân giải hạng Nhất.
 

HLV Nam Định tiết lộ bí quyết thoát xuống hạng thành công  hình ảnh
HLV Nguyễn Văn Sỹ giúp Nam Định trụ hạng thành công

Chia sẻ sau trận đấu ý nghĩa này, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho hay: “Nam Định thi đấu khởi sắc vì lãnh đạo đội bóng và Ủy ban tỉnh Nam Định đã hứa giải ngân 20 tỷ đồng để cả đội tập trung cho trận play-off. Nhiều mạnh thường quân cũng quyết định sẽ đầu tư cho bóng đá Nam Định vào năm sau”.

Chia sẻ thêm về trận đấu này, vị thuyền trưởng Nam Định cho hay: “Tôi hạnh phúc khi các cầu thủ trẻ lần đầu đá V-League mà đã vượt qua được áp lực tâm lý lớn như vậy. Một số cầu thủ nhận nhiều lời đề nghị nhưng vẫn muốn tập trung thi đấu và chờ kế hoạch của Nam Định rồi mới đưa ra quyết định”.

Về phần mình, quá buồn với kết quả này, HLV Vũ Quang Bảo của Cần Thơ không còn tâm trí vào phòng họp báo. Trận hòa như thua này khiến Cần Thơ sẽ phải quay trở lại giải hạng Nhất quốc gia sau 4 mùa giải.

Như vậy, V-League 2018 khép lại với tấm vé xuống hạng thuộc về CLB XSKT Cần Thơ, trong khi đó Nam Định vẫn có nguy cơ phải đá ở giải hạng Nhất mùa sau nếu họ để thua đội Hà Nội B trong trận play-off tranh tấm vé dự V-League 2019. Song nếu tiếp tục thi đấu với tinh thần hiện tại, Nam Định hoàn toàn có thể tự tin hướng tới tấm vé thi đấu ở V-League mùa giải mới. 

Cần Thơ 1-1 Nam Định (KT): Chủ xuống hạng, khách đá playoff
Kết quả 1-1 trong trận đối đầu trực tiếp chiều 8/10 khiến Cần Thơ xuống hạng, còn Nam Định sẽ đá play-off với Hà Nội 2.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X