Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Nam Định vs Hà Nội B trận đấu playoff tranh suất dự V-League 2019

Thứ Bảy 13/10/2018 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Nam Định vs Hà Nội B trận đấu playoff tranh suất tham dự V-League 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu Nam Định vs Hà Nội B 16h30 chiều ngày hôm nay 13/10.
Kết quả Nam Định vs Hà Nội B: 0-0
Kết quả đá luân lưu:  

 

Ở trận play-off tranh suất lên chơi ở V-League 2019 diễn ra chiều 13/10 giữa Nam Định vs Hà Nội B, đại diện của thủ đô dù bị đánh giá thấp hơn đã tự tin tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Ngay phút thứ 2 của trận đấu, Hà Nội B được hưởng quả phạt góc bên cánh phải. Từ tình huống này, đội trưởng Tuấn Hải treo bóng nguy hiểm vào trong buộc hàng thủ Nam Định khá vất vả giải nguy.

Kết quả Nam Định vs Hà Nội B kết quả bóng đá V-League 13102018 hình ảnh
Cầu thủ Hà Nội B thua Nam Định FC trong trận tranh vé vớt lên hạng

Thế trận ở những phút sau đó diễn ra khá sôi nổi với sự quyết tâm chiến thắng của các cậu thủ trẻ Hà Nội. Hà Nội vẫn hoàn toàn làm chủ trận đấu và tạo ra nhiều tình huống ghi bàn nguy hiểm hơn. Tuy nhiên những Tuấn Hải, Trung Học hay Văn Nam đều không thể một lần đưa bóng vào lưới.

Ở phía đối diện, CLB Nam Định cũng tạo ra một số tình huống tấn công nguy hiểm, đặc biệt là ở những phút cuối trận. Tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút bên phía đội bóng thành Nam khiến hiệp 1 trận đấu khép lại mà không có bàn thắng được ghi. 

Nếu như Hà Nội là những người chủ động trong hiệp 1 thì bước sang hiệp 2, Nam Định lập tức tràn lên tấn công không cho đối thủ cơ hội cầm bóng. Họ có liền 2 cơ hội làm bàn tuy nhiên bóng vẫn chưa thể đi vào lưới như ý muốn của đội bóng thành Nam.

Những phút sau đó, hai đội thi đấu ăn miếng, trả miếng tuy nhiên họ vẫn không thể chọc thủng lưới đối thủ. Kết quả này khiến hai đội phải bước vào sút luân lưu 11m để phân định thắng bại. Và trên loạt đấu súng cân não, đội bóng thành Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 5-3 để tiếp tục ở lại V-League mùa giải 2019.

Với Hà Nội B, những gì họ làm được ở trận này cũng hết sức ấn tượng. Và thầy trò Minh Đức hoàn toàn có thể tin tưởng vào một suất thăng hạng ở mùa giải hạng Nhất năm sau nếu duy trì được sức mạnh hiện tại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X