Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức tự tin sẽ có suất đá chính ở ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 13/10/2018 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau buổi tập chiều 12/10 vừa qua, tiền vệ Phan Văn Đức khẳng định đầy tự tin về cơ hội ra sân tại AFF Cup 2018.

Phan Văn Đức tự tin sẽ có suất đá chính ở ĐT Việt Nam

Chiều qua 12/10, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân phụ thuộc khuôn viên Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ LĐBĐVN (VFF).

Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo chủ yếu cho các học trò tập nhẹ cũng như thực hiện các động tác kỹ thuật với trái bóng. Nhìn chung các cầu thủ đều tập luyện với tinh thần rất nghiêm túc và quyết tâm nhằm có thể ghi điểm với ban huấn luyện.

Phan Văn Đức tự tin sẽ có suất đá chính ở ĐT Việt Nam hình ảnh
Tiền vệ Phan Văn Đức tin tưởng mình có cơ hội thi đấu ở AFF Cup (Ảnh: Zing.vn)

Là cầu thủ trẻ mới lần thứ hai được triệu tập lên ĐTQG đợt này, Phan Văn Đức gặp không ít khó khăn trong việc phối hợp với các đồng đội song anh cũng ấp ủ hy vọng sẽ được trọng dụng ở AFF Cup sắp tới.

Ngôi sao xứ Nghệ nói: "Lần tập trung này không chỉ gồm các cầu thủ trẻ, còn có những anh lớn. Họ đều là những người xuất sắc và dày dặn kinh nghiệm.

Tôi có gặp đôi chút bỡ ngỡ trong buổi tập đầu tiên. Tuy nhiên, đó không phải là khó khăn, giờ tôi đã bắt nhịp được với các anh. Bản thân tôi là cầu thủ trẻ nên phải cố gắng tối đa. Tôi nghĩ mỗi người đều có điểm mạnh riêng và cơ hội của mình là 50%".

Có cùng suy nghĩ với Văn Đức, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng cho biết sẽ cố gắng hết sức để cạnh tranh một suất đá chính trên tuyển.

"Ai cũng có thể thấy trình độ của các anh ở đâu. Những cầu thủ trẻ như tôi sẽ phải cố gắng trong từng buổi tập, trong chuyến tập huấn để ghi điểm với ban huấn luyện", trung vệ của CLB Viettel cho hay.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chỉ ra điểm mạnh nhất của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup
Trước buổi tập của ĐT Việt Nam chiều qua 12/10, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chỉ ra điểm mạnh nhất của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018.
Đối thủ của ĐT Việt Nam có trận đại thắng trước thềm AFF Cup
Đối thủ của ĐT Việt Nam ở AFF Cup sắp tới, ĐT Malaysia vừa có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Sri Lanka trong trận đấu giao hữu vào tối qua.
Cánh chim lạ của ĐT Việt Nam tự tin nhạc nào cũng nhảy
Cánh chim lạ Phạm Văn Thành khẳng định sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí mà HLV Park Hang Seo yêu cầu tại ĐT Việt Nam trong chiến dịch AFF Cup 2018.
Bản quyền AFF Cup 2018 được chia sẻ miễn phí tại Việt Nam với một điều kiện
Đơn vị nắm bản quyền giải AFF Cup 2018 tại Việt Nam đã tuyên bố sẽ chia sẻ miễn phí hình ảnh, video các trận đấu cho giới truyền thông và các đài truyền hình...
Tân binh ĐT Việt Nam tự tin thay thế Văn Thanh ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, tân binh của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hoàng Quốc Chí cho biết mình từng đá ở vị trí hậu vệ cánh và đủ khả năng thay thế hậu vệ Văn...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X