Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng lo ngại mất suất đá chính ở AFF Cup 2018

Thứ Bảy 13/10/2018 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau buổi tập chiều 13/10, tiền đạo trẻ Công Phượng đã tỏ ra hết sức thận trọng khi nói về cơ hội được ra sân cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Công Phượng lo ngại mất suất đá chính ở AFF Cup 2018

Chiều 13/10, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ 3 trong đợt chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Sau khi kết thúc luyện tập, tiền đạo Công Phượng đã được ban huấn luyện chỉ đạo để trả lời báo chí.

Công Phượng lo ngại mất suất đá chính ở AFF Cup 2018 hình ảnh
Công Phượng thừa nhận không dễ có suất đá chính ở ĐT Việt Nam

Trả lời các câu hỏi của giới truyền thông, chân sút HAGL cho biết: "Vì chúng tôi mới tập trung ít ngày nên đội chủ yếu tập về kỹ thuật và thể lực mà chưa đi vào chiến thuật nên rất khó để nói tới việc cạnh tranh các vị trí trên sân. HLV Park cũng chưa chia sẻ điều gì với toàn đội.

Ở đội tuyển hiện tại, các tiền đạo khác đều rất mạnh với những 'vũ khí' riêng của mình. Cuộc tranh chấp vị trí đá chính đương nhiên là khó khăn. Nếu đánh giá về mình, tôi nghĩ rằng mình có khả năng đi bóng và tốc độ hàng đầu trên hàng công lúc này, còn hạn chế thì tôi tự thấy mình có nhiều điểm yếu cần cố gắng và khắc phục".

Ở V-League 2018, tiền đạo Công Phượng thi đấu khá ấn tượng và ghi tới 12 bàn thắng cho HAGL, chỉ kém vua phá lưới Oseni 5 bàn. Đây có thể xem là một cố gắng lớn của ngôi sao xứ Nghệ so với các mùa giải trước.

Nói về điều này, “số 10 của HAGL” cho biết: "Nói là thành công thì chưa hẳn, nhưng khá hơn những năm trước thì đúng hơn. Theo tôi, đây là mùa giải tốt nhất của mình nhưng tất cả cũng nhờ đến sự chỉ của các thầy, sự giúp đỡ và hỗ trợ của đồng đội. Tôi cho rằng điều đó sẽ giúp mình phát triển hơn, chơi tốt hơn”.

CHÍNH THỨC: Danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018 được công bố
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã chính thức công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018 với khá nhiều sự vắng mặt đáng tiếc.

Công Phượng cũng thừa nhận, tại ASIAD vừa qua mình chưa thật sự tốt nên phải cố gắng nhiều hơn nữa để được HLV Park Hang Seo trao cơ hội.

Ở đợt tập trung này, ông Park đã triệu tập tới 9 ngôi sao tấn công bao gồm Văn Quyết, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Đức, Đức Chinh, Thanh Trung, Quốc Chí, Anh Đức, Tiến Linh.

Do đó sự thận trọng của Công Phượng là điều dễ hiểu. Anh sẽ phải thi đấu cố gắng trong đợt tập huấn sắp tới để có cơ hội ra sân cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X