Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

HAGL mất Công Phượng ở vòng 25 V-League 2018

Chủ Nhật 30/09/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không có tên trong danh sách thi đấu của CLB HAGL ở vòng 25 của V-League 2018 vì nhận án treo giò.

Công Phượng vắng mặt ở vòng 25 V-League vì thẻ phạt

Tại vòng 24 V-League, CLB HAGL có chiến thắng 2-0 trước đội bóng có nguy cơ xuống hạng Nam Định. Công Phượng và Minh Vương là hai cầu thủ đã tỏa sáng ở trận này để “Gỗ” chính thức trụ hạng thành công.

Công Phượng vắng mặt ở vòng 25 V-League vì thẻ phạt hình ảnh
Công Phượng bị treo giò sau tấm thẻ vàng ở trận thắng Nam Định.

Để có được chiến thắng, HAGL cũng phải trả một cái giá rất đắt. Nhiều cầu thủ trụ cột của HLV Dương Minh Ninh dính chấn thương và chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách trước đội bóng vùng đất Cảng.

Chưa hết, HAGL còn phải chịu bất lợi trước màn tái đấu với CLB Hải Phòng tại Pleiku sắp tới khi họ sẽ thiếu vắng quân bài trụ cột là tiền đạo Công Phượng. Với việc phải nhận tấm thẻ vàng từ tay trọng tài Hoàng Ngọc Hà ở trận đấu vừa rồi, chân sút xứ Nghệ sẽ không thể tham dự trận đấu tiếp theo của HAGL vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Đây thực sự là một tổn thất đáng kể với HAGL khi mà ở những vòng đấu gần đây, tiền đạo đội tuyển U23 Việt Nam là một trong số những cầu thủ chơi nổi bật nhất trên sân. Anh lúc này cũng đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất HAGL ở mùa giải này với 12 bàn thắng.

Việc thiếu vắng Công Phượng sẽ là thiệt thòi không nhỏ cho đội bóng phố núi trước đội khách Hải Phòng khi họ đang thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng vì chấn thương. Các hậu vệ A Hoàng, Văn Thanh chưa chắc ra sân, thủ môn Văn Tiến cũng đang đau nhẹ còn Xuân Trường chưa đạt 100% thể lực.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X