Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chờ đợi màn đọ sức với Quang Hải, Công Phượng ở V-League

Chủ Nhật 30/09/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới sau khi CLB Viettel chính thức lên hạng, trung vệ Bùi Tiến Dũng tỏ ra háo hức chờ đợi màn đọ sức với Quang Hải, Công Phượng.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chờ đợi màn đọ sức với Quang Hải, Công Phượng

Trong trận đấu áp chót ở giải hạng Nhất quốc gia diễn ra chiều qua 29/9, CLB Viettel đã có chiến thắng 2-0 thuyết phục trước đối thủ Bình Phước trên sân Thống Nhất.

Ở trận đấu này, người mang băng thủ quân của đội bóng áo lính là trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tỏa sáng với pha đánh đầu thành bàn giúp Viettel vươn lên trước khi một cầu thủ khác là Nguyễn Hoàng Đức đánh đầu ấn định chiến thắng chung cuộc.

3 điểm có được ở trận đấu này giúp Viettel chính thức vô địch giải hạng Nhất, qua đó giành vé thăng hạng V-League 2019. Đây là thành quả xứng đáng với nỗ lực trong cả mùa giải vừa qua của Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chờ đợi màn đọ sức với Quang Hải, Công Phư hình ảnh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng ăn mừng bàn thắng ghi được cho CLB Viettel

V-League 2019 cũng là mùa giải thứ hai Tiến Dũng được chơi ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam, sau lần đầu vào năm 2015 theo dạng cho mượn tại CLB HAGL.

Chia sẻ về chuyện này, cựu ngôi sao U23 Việt Nam đã cho biết: “So giữa thời ấy và giờ rất khác nhau. Lúc ấy, tôi mới thi đấu ở hạng đấu cao nhất. Còn giờ, tôi đã chinh chiến ở đội tuyển quốc gia. Tôi cảm thấy mình đã chững chạc hơn so với thời điểm ấy nhiều. Tôi đủ tự tin để bước vào V.League năm sau”.

Trước việc sắp được đối đầu các đồng đội từng một thời chinh chiến ở ĐT U23 Việt Nam như Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Duy Mạnh, Đình Trọng,… trung vệ Bùi Tiến Dũng không giấu được sự háo hức.

Anh chia sẻ: “Đó sẽ là những trận đấu rất thú vị. Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Tôi rất chờ đợi những cuộc đấu ấy. Mục tiêu của tôi trong phần còn lại của năm là cố gắng tập luyện thật tốt, có mặt ở tuyển quốc gia, thể hiện được bản thân và chiếm lấy niềm tin từ ban huấn luyện”.

Về việc Viettel khi lên chơi tại V-League sẽ lấy tên Thể Công, Tiến Dũng khẳng định: “Năm sau, đội bóng lấy tên Thể Công là một cái tên rất thiêng liêng. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt, tập luyện thật tốt để duy trì được cái tên ấy mãi mãi”.

CLB Viettel và Bùi Tiến Dũng sẽ chơi trận cuối cùng của mùa giải gặp CLB Hà Nội B vào ngày 5/10.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Rời phố núi, hai cầu thủ HAGL về đầu quân cho Viettel
Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã đồng ý để hai cầu thủ của mình là tiền đạo Đinh Thanh Bình và tiền vệ Châu Ngọc Quang chuyển tới Viettel thi đấu để tích lũy...
HLV Park Hang Seo dự khán, trung vệ Bùi Tiến Dũng tỏa sáng rực rỡ
Trong lần tới sân Hàng Đẫy dự khán trận đấu tại vòng 5 giải hạng Nhất, HLV Park Hang Seo có thể hài lòng khi chứng kiến ‘cậu học trò cưng’ Bùi Tiến Dũng ghi...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X