Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Trụ cột FLC Thanh Hóa lên tiếng trước tin đồn sắp ra đi

Chủ Nhật 30/09/2018 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn về việc sẽ chia tay đội bóng xứ Thanh sau khi mùa giải năm nay khép lại, tiền đạo Omar Faye khẳng định việc thi đấu cho đội bóng xứ Thanh vẫn là ưu tiên hàng đầu của mình.

Tiền đạo Omar Faye lên tiếng trước tin đồn sắp ra đi

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Omar Faye vẫn là một mắt xích quan trọng trong đội hình đá chính của CLB FLC Thanh Hóa. Với thể hình và thể lực ấn tượng, Omar đã cho thấy khả năng làm bàn của mình khi đã có được tổng cộng 60 bàn thắng ở V.League sau gần năm mùa giải xuất hiện ở đấu trường cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Tiền đạo Omar Faye lên tiếng trước tin đồn sắp ra đi hình ảnh
Tiền đạo Omar Faye ưu tiên cho việc ở lại FLC Thanh Hóa

Trong thời gian gần đây, có khá nhiều tin đồn về khả năng tiền đạo Omar Faye sẽ rời FLC Thanh Hóa để chuyển đến thi đấu cho một đội bóng khác ở V.League. Nói về chuyện này, dù cầu thủ người Senegal không phủ nhận chuyện có thể rời Thanh Hóa, nhưng anh vẫn khẳng định mình vẫn ưu tiên gắn bó với đội bóng xứ Thanh tại V-League 2019. 

Tiền đạo Omar Faye lên tiếng trước tin đồn sắp ra đi: "Hiện tại, tôi vẫn chưa nghĩ đến tương lai của mình, tôi chỉ tập trung vào cống hiến cho Thanh Hóa ở mùa giải này. Đã có một vài CLB liên hệ với người đại diện của tôi còn bản thân tôi thì chưa nói chuyện với bất cứ đội bóng nào. Người đại diện quyết định thế nào thì tôi quyết định thế.

Tôi vẫn ưu tiên việc tiếp tục gắn bó với Thanh Hóa, nếu đội bóng muốn gia hạn hợp đồng, tôi sẽ đồng ý. Tôi rất coi trọng đội bóng này. Tôi chỉ rời Thanh Hóa nếu CLB cảm thấy không cần tôi nữa”.

Omar cũng cho biết mình vẫn còn nhiều sự lựa chọn bởi thể lực vẫn cho phép anh thi đấu tốt tại V-League.  Omar năm nay 31 tuổi và từng có kinh nghiệm thi đấu ở V-League từ năm 2011 cho tới nay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X