Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Báo Thái kỳ vọng vào khả năng giành HCĐ của Olympic Việt Nam

Thứ Năm 30/08/2018 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù để thua Hàn Quốc ở bán kết nhưng thầy trò Park Hang Seo vẫn nhận được sự kỳ vọng của truyền thông quốc tế ở trận tranh HCĐ tại ASIAD 2018.

Báo Thái kỳ vọng vào khả năng giành HCĐ của Olympic Việt Nam

Thua chung cuộc 1-3 trước Hàn Quốc, Olympic Việt Nam đã chính thức tan mộng HCV ASIAD, song trước mắt với họ vẫn sẽ là 90 phút ở trận tranh tấm huy chương Đồng với UAE vào chiều ngày 1/9 tới.

Báo Thái kỳ vọng vào khả năng giành HCĐ của Olympic Việt Nam hình ảnh
Báo Thái đánh giá cao khả năng đoạt HCĐ của Olympic Việt Nam

Trước trận đấu này, tờ Siam Sport viết: "Việt Nam - Đại diện duy nhất của Đông Nam Á đã để thua Hàn Quốc với tỉ số 1-3 ở vòng bán kết.

Đây là kết quả không quá bất ngờ bởi Hàn Quốc được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Park Hang-seo vẫn có một hiệp 2 thi đấu rất tuyệt vời. Olympic Việt Nam vẫn còn trận tranh hạng 3. Vì thế cơ hội để họ viết nên lịch sử cho bóng đá nước nhà và Đông Nam Á là vẫn còn".

Có cùng quan điểm trên, nhà báo Gabrlel Tan viết trên Fox Sports Asia nhận xét: "Dù thất bại, Olympic Việt Nam vẫn giành được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả sau khi đã tiến xa tại ASIAD 2018. Lúc này, họ vẫn còn cơ hội giành huy chương đồng trước UAE sắp tới”.

Trận tranh tấm HCĐ ASIAD năm nay giữa Olympic Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 1/9 tới, sau đó 3 tiếng rưỡi sẽ là trận chung kết giữa Hàn Quốc và Nhật Bản.

Video tổng hợp: U23 Việt Nam 1-3 U23 Hàn Quốc (ASIAD 2018)
Vậy là, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể viết ra câu chuyện cổ tích trước đối thủ mạnh hơn về mọi phương diện. Dù vậy 1 bàn danh dự từ cú sút phạt đẳng...
HLV UAE đặt quyết tâm trước trận đấu cuối với Olympic Việt Nam
Nhà cầm quân đang dẫn dắt Olympic UAE, ông Maciej Skorża đã đặt quyết tâm sẽ đánh bại Olympic Việt Nam để giành tấm HCĐ tại kỳ ASIAD năm nay.
Người hùng World Cup nói gì sau khi làm nền cho siêu phẩm của Minh Vương?
Sau 4 trận đấu đầu tiên ngồi ngoài vì chấn thương, thủ môn số 1 Hàn Quốc đã trở lại. Dưới đây là những gì Jo Hyeon Woo chia sẻ sau trận thắng Olympic Việt Nam.
Messi Hàn Quốc lên tiếng sau cú đúp bàn thắng vào lưới Olympic Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Hàn Quốc” – Lee Seung-woo đã nói về quyết tâm đánh bại Olympic Việt Nam.
Lê Thụy Hải: Olympic Việt Nam đã thi đấu trên cả tuyệt vời
Mới đây, chuyên gia bóng đá Lê Thụy Hải ca ngợi Olympic Việt Nam, dù các cầu thủ không thể làm nên điều kỳ diệu trước Hàn Quốc.
Báo quốc tế khen ngợi siêu phẩm sút phạt hàng rào của Minh Vương
Báo chí châu Á đã có những đánh giá rất cao về siêu phẩm sút phạt hàng rào của Minh Vương dù Olympic Việt Nam không thể vượt qua Hàn Quốc ở trận bán kết ASIAD...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X