Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng World Cup nói gì sau khi làm nền cho siêu phẩm của Minh Vương?

Thứ Tư 29/08/2018 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 4 trận đấu đầu tiên ngồi ngoài vì chấn thương, thủ môn số 1 Hàn Quốc đã trở lại. Dưới đây là những gì Jo Hyeon Woo chia sẻ sau trận thắng Olympic Việt Nam.


Thủ môn Hyeon Woo nói gì?
 

Là cái tên trụ cột của Olympic Hàn Quốc, cũng trải qua một kỳ World Cup 2018 ấn tượng, nhưng phải đến trận bán kết thủ thành Jo Hyeon Woo mới được bắt chính. Theo đó, anh đã dính chấn thương và đến thời điểm này mới có thể được sử dụng.
 
Với đẳng cấp vượt trội, các cầu thủ Hàn Quốc đã dễ dàng nã vào lưới Olympic Việt Nam 3 bàn, tạo ra lợi thế cực lớn. Nhưng ở tình huống phút 70, Hyeon Woo đã phải vào lưới nhặt bóng sau siêu phẩm không thể cản phá của Minh Vương – tiền vệ được HLV Park Hang Seo đưa vào sân trong hiệp 2.
 
Chia sẻ về màn trình diễn của mình, người gác đền 25 tuổi cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được góp mặt trên sân cùng các đồng đội. Tôi luôn sẵn sàng để bảo vệ khung thành đội nhà. Dù vậy, thật đáng tiếc khi phải nhận bàn thua trong trận đấu này.”

Thủ môn Jo Hyeon Woo chia sẻ sau trận thắng Olympic Việt Nam

Thủ môn Jo Hyeon Woo chia sẻ sau trận thắng Olympic Việt Nam


“Olympic Hàn Quốc đã ghi được những bàn thắng dễ dàng, nhưng họ cần phải tận dụng cơ hội tốt hơn ở trận đấu tới (chung kết ASIAD 2018). Tôi không thích loạt đấu súng, nhưng tôi hoàn toàn tự tin nếu phải đối mặt ở chấm phạt đền. Tôi muốn toàn đội đặt niềm tin vào mình. Tôi sẽ chuẩn bị tốt trước trận chung kết, và chờ đợi để giành huy chương vàng cùng Hàn Quốc.”
 
Với những gì Jo Hyeon Woo chia sẻ sau trận thắng Olympic Việt Nam, có lẽ Minh Vương cũng có thể tự hào về bàn thắng của mình. Ở chiến dịch World Cup 2018 vừa rồi, những ngôi sao tuyển Đức cũng rất nỗ lực phá lưới Hyeon Woo, nhưng có làm được đâu.
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X